Piaggio Việt Nam ra mắt mẫu xe máy giá “khủng“: 365 triệu đồng

Tối 26/9 tại Hà Nội, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu siêu phẩm Vespa 946 có tên gọi Bellissima.

Mẫu Vespa 946 Bellissima xám ánh kim .Nguồn: Piaggio Việt Nam
Mẫu Vespa 946 Bellissima xám ánh kim .Nguồn: Piaggio Việt Nam
Chiếc Bellissima đặc biệt này có giá bán lên tới 365 triệu đồng, cao hơn bản tiêu chuẩn trước 25 triệu đồng và cũng là mẫu xe đắt nhất thị trường xe tay ga Việt Nam hiện nay.
Theo Piaggio, Việt Nam là một trong thị trường đầu tiên đón nhận sự có mặt của chiếc xe đặc biệt này. Tác phẩm nghệ thuật này chỉ được sản xuất thủ công theo hình thức đơn đặt hàng và giao cho các khách hàng đặt mua thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Piaggio tại Việt Nam. Khác với thế hệ Vespa 946 cũ, Vespa 946 Bellissima mang những điểm nhấn nổi bật với yên xe đơn thiết kế mới gắn với thân xe nhờ một bản lề nhôm kết hợp tinh tế cùng giá đỡ phía sau mạ crome, tay nắm và vành bánh xe mới.

Đuôi xe Vespa 946 Bellissima được trang bị giá đỡ mạ chrome phía sau với thiết kế đặc biệt để tương thích với các dòng phụ kiện mới. Đặc biệt, khung thép được lắp ráp với 320 điểm mối hàn, từng chi tiết bằng nhôm được gắn thủ công lên khung thép và những chi tiết được chế tác thủ công như nắm tay lái được khâu bằng tay một cách tỉ mỉ.

Piaggio Việt Nam ra mắt mẫu xe máy giá “khủng“: 365 triệu đồng ảnh 1
Vespa 946 Bellissima được trang bị động cơ 125cc 3V i.e phun xăng điện tử. Đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn phần và được kết hợp với hệ thống tản nhiệt, đèn hậu và đèn xi nhan LED, mặt đồng hồ LCD đa năng.

Xe có hai màu độc đáo là xanh blue midnight và xám ánh kim, vành bánh xe 12 inches với kiểu dáng và màu sắc mới.

Là một trong những mẫu xe máy tay ga đắt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, Vespa 946 Bellissima được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt/kiểm soát lực kéo ASR và hệ thống đèn LED.
Theo vietnamplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.