Phương Thanh xúc động hát lại hit sau gần 20 năm

Phương Thanh và Lam Trường xúc động khi có dịp trình diễn lại những bài hit đã làm nên tên tuổi cách đây gần 20 năm trong Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề “Nhạc Việt thập niên 90".

Phương Thanh xúc động hát lại hit sau gần 20 năm

Phương Thanh, Lam Trường là hai cái tên đình đám trong số những ngôi sao nhạc trẻ được yêu thích của thập niên 90.

Suốt một thời gian dài, cả hai thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh với các bài hit đình đám như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường…

Nhớ về một thời huy hoàng, đỉnh cao của sự nghiệp, Phương Thanh tâm sự: “Tôi rất hạnh phúc khi được hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Đối với tôi, điều đó rất ý nghĩa và tuyệt vời. Với xu hướng âm nhạc bây giờ, những ca khúc ấy cũng đã mai một đi nhiều.

Mặc dù thời gian trôi qua cũng lâu rồi nhưng đó là những kỷ niệm thật tuyệt vời trong cuộc đời của tôi”. Nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại hình ảnh của mình ngày xưa qua: Một thời đã xa và Tiếng sét nơi vườn hoang.

Phuong Thanh xuc dong hat lai hit sau gan 20 nam - Anh 1

Hải Yến tiết lộ chị thần tượng Phương Thanh từ nhỏ. Ảnh: Jet.

Nhắc đến Lam Trường không thể không nói đến ca khúc Tình thôi xót xa. Vào khoảng năm 1998, Tình thôi xót xa là một ca khúc đình đám của nhạc trẻ lúc bấy giờ. Ca khúc này liên tục dẫn đầu trong các bảng xếp hạng Làn sóng xanh và góp phần đưa tên tuổi của “anh Hai” đến gần với khán giả.

Lam Trường tâm sự: “Một ca khúc đặc biệt đã gắn bó với cuộc đời âm nhạc của mình, tôi mang ơn nó rất nhiều. Cho đến tận bây giờ, 20 năm trôi qua, tôi vẫn được khán giả yêu cầu hát lại bài này khi có dịp.”

Nhưng nam ca sĩ sẽ dành lại cho đàn em thể hiện bản hit này. Lam Trường sẽ trình diễn một liên khúc gồm nhiều hit nổi tiếng: Tình phai, Trái tim bên lề, Lời cuối cho em, Và con tim đã vui trở lại.

Phuong Thanh xuc dong hat lai hit sau gan 20 nam - Anh 2

Nguyên Vũ, Phương Thanh ăn bánh mì lót dạ trước giờ ghi hình. Ảnh: Jet.

Hội ngộ trong buổi ghi hình, Nguyên Vũ và Phương Thanh có dịp cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp thời vàng son. Giọng ca điển trai sẽ thể hiện liên khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Bước chân cuối cùng, Tình quay gót, Hát cho tình yêu đầu, Tình yêu thầm kín.

Ngoài ra, chương trình sẽ tái hiện một không gian âm nhạc của Sài Gòn xưa với những ca khúc một thời như Dòng sông lơ đãng (Hồ Trung Dũng), Chia tay tình đầu (Quang Toàn), Khoảnh khắc (Giang Hồng Ngọc), Tình thôi xót xa (Chi Dân), Tình xa khuất (Nguyễn Hải Yến), Chợt nghe bước em về (Đào Bá Lộc), liên khúc: Góc phố dịu dàng - Cơn mưa lao xao (nhóm Mắt Ngọc).

Đêm nhạc sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối 19/11 trên VTV9.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ