Phương Mỹ Chi lên truyền hình đọ trí thông minh

Việc "chị Bảy" đại diện cho trường tham gia gameshow trí tuệ được các fan khen hết lời.

Phương Mỹ Chi khiến các fan hài lòng với thành tích học tập tốt.
Phương Mỹ Chi khiến các fan hài lòng với thành tích học tập tốt.

Sau cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi trở thành một cái tên hot và nhận được nhiều lời mời đi hát. Bên cạnh đó, cô bé cũng tham gia nhiều đêm nhạc, cả trong lẫn ngoài nước, cùng ba nuôi Quang Lê. Nhiều người lo lắng "chị Bảy" sẽ mải mê chạy show, bỏ bê việc học hành.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được thành tích học tập tốt tại trường quốc tế. Mới đây, trang fanpage của Phương Mỹ Chi chia sẻ sắp tới cô bé sẽ đại diện cho trường tham gia gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.

"Ngày 1/4/2014, em Phương Mỹ Chi, học sinh lớp 5 của trường sẽ được cử làm đại diện cho trường đi tham dự chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 do Đài truyền hình HTV tổ chức. Chúng ta cùng chúc cho gương mặt đại diện của trường lần này sẽ hoàn thành thật tốt phần thi của mình" - trang fanpage lấy thông tin từ website của trường.

Đây là chương trình tổng hợp nhiều kiến thức bổ ích, thú vị dành cho học sinh tiểu học, nhưng người chơi lại là người lớn. Sau hơn 2 năm phát sóng, chỉ duy nhất ca sĩ Hồ Trung Dũng là người chiến thắng, trong khi rất nhiều người chơi đã phải chào thua trước các học sinh lớp 5.


Hình ảnh nhí nhảnh của Phương Mỹ Chi tại trường học cùng các bạn.
 Hình ảnh nhí nhảnh của Phương Mỹ Chi tại trường học cùng các bạn.

Rất nhiều fan đã vào chúc mừng thành tích học tập của Phương Mỹ Chi và khen ngợi cô bé vừa hát hay vừa học giỏi. Một người hâm mộ viết: "Tuyệt vời lắm Bé 7 ơi, bằng hành động và thời gian em đã chứng minh với mọi người. Đại gia đình FC luôn hãnh diện và tự hào về em. 

Chúc em hoàn thành tốt phần thi. Cả nhà luôn theo dõi và ủng hộ em. Bé 7 cố lên". Trong khi đó, một bạn khác chia sẻ: "Trời ơi chị Bảy giỏi quá vậy. Chắc 100% thế nào chị Bảy cũng có giải. Có cần fan theo ủng hộ không?".

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng khiến fan ngất ngây với khả năng viết chữ đẹp và kết quả thi học kỳ nhiều điểm 9, 10.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.
Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.