Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn hẹn hò với ca sĩ trẻ Quang Nhật

Phương Mỹ Chi đã có phản hồi về thông tin đồn đoán cô hẹn hò với ca sĩ Quang Nhật.

Phương Mỹ Chi và Quang Nhật.
Phương Mỹ Chi và Quang Nhật.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi vướng vào tin đồn hẹn hò với giọng ca trẻ Quang Nhật - thí sinh đội Hiền Thục của The Voice Kids 2013. Tuy nhiên, trước tin đồn này, chị Bảy hoàn toàn im lặng.

Nhưng mới đây, trên  Instagram cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ thẳng thắn về tin đồn tình ái của mình. Cụ thể, trước câu hỏi khán giả dành cho cô: "Chi nghĩ Nhật là người như thế nào mà thấy hai bạn thân và quan tâm nhau quá vậy?"

Ngay lập tức, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" mau chóng chia sẻ bức ảnh bên Quang Nhật, kèm lời giải đáp: "Chắc một trang giấy quá. Nhật thì ban đầu em không nghĩ em sẽ thân đến như vậy đâu, nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau.

Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều. Lúc nào cũng chỉ muốn Chi vui và sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi, lúc nào cũng nhớ tới Chi nè (ý là nhớ tới không phải nhớ nhung nha).

Nhường nhịn và dịu dàng với Chi thì sau này mới có, quan trọng nhất vẫn là nó khùng giống Chi". 

Câu trả lời này của "chị Bảy" như lời khẳng định mối quan hệ với Quang Nhật chỉ là bạn bè thân thiết, hoàn toàn không như đồn đoán từ công chúng. 

Về phía Quang Nhật, giọng ca trẻ 16 tuổi này cũng từng cho biết Phương Mỹ Chi giống như người nhà, rất nhiệt tình và chân thành với mọi người xung quanh.

"Gia đình, người thân biết em và Phương Mỹ Chi đã thân với nhau 4 năm nên cũng không phản ứng gì trước tin đồn sai lệch", Quang Nhật từng phản bác trước đồn đoán hẹn hò Phương Mỹ Chi.

 - Ảnh 2.

Hồi đầu năm 2018, Phương Mỹ Chi cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò khi đăng ảnh cùng một người nhưng lại che mặt.

Theo Toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ