Phú Quý mang đến nhiều mẫu trang sức hợp xu hướng

GD&TĐ - Ngày 1/10, Tập đoàn Phú Quý chính thức mở bán tại cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đặt dấu ấn cho việc mở rộng đầu tư, chinh phục thị trường vàng, trang sức phía Nam của thương hiệu đã có uy tín 15 năm.

Showroom Phú Quý - An Dương Vương mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thành phố Hồ Chí Minh
Showroom Phú Quý - An Dương Vương mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại 20 An Dương Vương (Quận 5, TP. Hồ Chí Minh), cửa hàng đầu tiên của Phú Quý ở thị trường phía Nam có diện tích 270m2, với hệ thống sản phẩm phong phú được sắp xếp theo từng khu vực cùng những điểm nhấn đặc trưng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, khám phá và trải nghiệm.

Trong lần chính thức ra mắt công chúng, khách hàng phía Nam này, thương hiệu Phú Quý chia sẻ một góc nhìn mới về giá trị của các sản phẩm trang sức và vàng bạc thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và dịch vụ tuyệt hảo.

Ông Lê Xuân Tùng, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Quý cho biết: “Trong lần ra mắt này tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quý giới thiệu đến công chúng những sản phẩm được chăm chút từ ý tưởng tới từng chi tiết hoàn thiện. Qua đó, vừa “làm quen” cùng thị trường phía Nam giàu tiềm năng, vừa thể hiện mong muốn đồng hành, tô điểm thêm cho những ngày trọng đại, trân trọng hạnh phúc, sẻ chia cảm xúc về những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của từng khách hàng.”

Sự kiện ra mắt của cửa hàng Phú Quý 20 An Dương Vương lần này không chỉ khởi động cho chuỗi sự kiện mà thương hiệu sẽ triển khai để chinh phục khách hàng phía Nam, mà còn góp phần làm tăng thêm sôi động cho thị trường vàng, trang sức thành phố dịp cuối năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ