Phụ nữ may mắn có được 4 nét này, ngồi yên cũng được hưởng phúc

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi môi hồng tự nhiên, răng trắng đều thì chứng tỏ là người có số lấy chồng làm quan. Không những thế chồng còn là người bản lĩnh, có tiền tài lớn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

1. Lông mày dài mỏng, mắt đẹp

Người phụ nữ sở hữu lông mày dài mỏng, mắt đẹp được xem là nét tướng giúp chồng dễ có danh tiếng, địa vị. Đôi lông mày trên khuôn mặt phụ nữ vô cùng quan trọng, nếu lông mày dài, sợi đều và thanh mảnh thì đó chính là người có vận phú quý, được mọi người mến mộ.

2. Môi hồng, răng đều

Đôi môi của phụ nữ được xem là nơi hiển lộ khí huyết nhất, một người phụ nữ khỏe mạnh thì chắc chắn sẽ có đôi môi đỏ hồng tự nhiên, dù không sử dụng mỹ phẩm nào thì đôi môi vẫn luôn tươi tắn.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi môi hồng tự nhiên, răng trắng đều thì chứng tỏ là người có số lấy chồng làm quan. Không những thế chồng còn là người bản lĩnh, có tiền tài lớn.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

3. Mũi thấp nhưng dày, gò má đầy đặn

Những phụ nữ có nét tướng mũi thấp nhưng không hếch, cánh mũi lại dày thì đây chính là người trong họ có phúc. Tất nhiên, trước khi gặp được phúc thì sẽ trải qua họa hoạn.

Rất có thể, phải 2 lần đó thì mới có thể sống an yên, sự nghiệp vượng phát mà không cần suy nghĩ. Điều may mắn là khi kết hôn lần hai thì gặp được người chồng tốt, vô cùng yêu thương vợ con.

4. Mặt trứng ngỗng

Phụ nữ có khuôn mặt hình trứng ngỗng chính là không phải mặt tròn, mặt mập mà là người có phúc khí. Sau khi kết hôn có thể được hưởng thêm phúc của chồng, ăn nên làm ra. Cuộc hôn hôn nhân vô cùng mỹ mãn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.