Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này sinh ra đã mang mệnh cát tường, phú quý

Theo nhân tướng học, đa phần những người sở hữu nốt ruồi mọc ở các vị trí như sau đều có khả năng cao đó là những người vô cùng đào hoa. Đặc biệt là nốt ruồi mọc ở cằm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nốt ruồi mọc ở cằm

Nhân tướng học nhận định, những người sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm sẽ dễ có vận đào hoa vượng, bởi nốt ruồi xuất hiện ở cằm là một điềm báo cát tường.

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí này thường có lối sống phóng khoáng, họ lạc quan, ít khi muộn buồn. Cũng nhờ tính cách và thái độ sống như thế mà những người này trông lúc nào cũng tươi trẻ, hồn nhiên và vô tư, dễ tạo sức hút đặc biệt đối với người khác giới.

Nốt ruồi mọc trên môi

Nốt ruồi trên môi ở phụ nữ theo nhân tướng học chính là nốt ruồi đào hoa. Dù là con trai hay con gái thìa cũng khiến người khác say như điếu đổ.

Nếu bạn cho rằng nốt ruồi này ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn và khiến đối phương không ưng ý thì bạn đã sai lầm. Đây thực sự là điểm lôi cuốn đối với đàn ông đấy.

Đây được cho là nốt ruồi duyên đem lại sự khác lạ cho đàn ông. Người này giỏi ăn nói, hoạt ngôn thể hiện rõ sự thông minh sắc sảo.

Sự nhanh nhạy trong cách nói chuyện cộng với tài trí của họ khiến người khác cảm thấy đối phương thực sự sẽ là một người tâm đầu ý hợp với mình. Được nhiều đàn ông theo đuổi bạn cũng cần phải biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Huyệt thái dương còn được gọi là cung phu thê và nếu mang nốt ruồi ở vị trí này thì bạn đích thị là một người phụ nữ đào hòa, đàn ông nhìn vào đã thấy ở bạn có sức hút lạ kì, không muốn rời mắt.

Có thể bạn không xinh nhưng bạn luôn là tâm điểm chú ý của họ. Người này vui vẻ, hòa đồng, tính tình dễ thích nghi, dễ bắt chuyện nên tất cả những người khác giới khi nói chuyện với họ đều cảm thấy rõ ràng sự gần gũi như đã thân quen từ lâu. Và từ đó các mối quan hệ khác xa hơn bắt đầu tiến triển.

Tuy nhiên vì được nhiều người thích nên người này thường dễ dao động trong chuyện tình cảm, độ chung tình không được cao như những người khác. Chỉ cần là có người khác thích bạn thì bạn cũng bị gợn sóng khiến cho tình cảm lung lay, rạn nứt.

Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt

Theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt chính là điềm báo cát tường, có vận đào hoa rất vượng bởi cung phu thê nằm ở khóe mắt.

Người sở hữu vị trí nốt ruồi này dễ có một cuộc sống hôn nhân đủ đầy, viên mãn. Ngoài ra, những người có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt thường quyết đoán trong cuộc sống, có trí tuệ hơn người và rất biết cách thu phục người khác theo ý mình.

Nếu người này là nữ giới thì thường có sức hút đặc biệt, tạo cho người khác cảm giác muốn bảo bọc, che chở. Còn nếu là nam giới thì lại là người rất thẳng thắng, bộc trực, sẵn sàng đứng ra bảo vệ người mình yêu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.