Phụ nữ càng ưu tú, càng phải khắc cốt 3 lời dặn sâu sắc của cố nhân

Phụ nữ càng ưu tú, càng phải khắc cốt 3 lời dặn sau của cố nhân. Đây chính là chìa khóa làm nên hạnh phúc và hậu vận viên mãn của bạn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân

Nhan sắc là một trong những món quà quý giá mà trời phật ban tặng cho người phụ nữ. Vì vậy, một người phụ nữ có phúc khí, hậu vận viên mãn, được cung kính tôn trọng, ngoại hình luôn phải tươm tất, gọn gàng, thanh lịch.

Phụ nữ càng ưu tú, càng phải biết chăm chút cho vẻ về ngoài của mình, dù cuộc sống bận rộn đến đâu chăng nữa. Nên nhớ chúng ta là những đóa hồng xinh đẹp kiêu sa.

Vì vậy hãy ngẩng cao đầu tỏa sáng. Đừng vì sự nghiệp, hay việc nhà, mà tự duy hoại và vùi dập nhan sắc của mình. 

Phúc đức tại mẫu, đừng quên báo hiếu cha mẹ

Phụ nữ càng ưu tú càng phải hiểu: chúng ta có thể phụ cả thiên hạ, nhưng hai người duy nhất không được phụ chính là cha mẹ. Dù công việc bận rộn đến đâu, cũng đừng lãng quên bóng dáng cha mẹ ở nhà đang ngóng đời.

Dù đã có gia đình, con cái, cũng đừng quên dành thời gian quan tâm và yêu thương tới hai bậc sinh thành. Trên đời không ai yêu thương phụ nữ bằng cha mẹ. Cũng không ai hy sinh vô điều kiện vì phụ nữ như cha mẹ.

Biết báo hiếu, mới nhận được phúc đức. Bằng không, đến cuối đời dù sống trong nhung lụa, cũng sẽ buồn bã cô đơn. 

Có sức khỏe là có tất cả

phu nu co nhan

Phụ nữ càng ưu tú càng phải coi trọng sức khỏe của mình. Dù xinh đẹp đến đâu mà bệnh tật, cũng như một đóa hoa quỳnh, chóng nở chóng tàn.

Dù giàu có đến đố đổ vách, mà ngày đêm đau yếu, cũng sẽ khóc trong bất lực và cay đắng mà thôi. Phụ nữ nên nhớ rằng, có sức khỏe là có tất cả: mới có thể làm đẹp, kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống. Bằng không, tất cả cũng trở nên vô nghĩa

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ