Phụ nữ càng béo càng cần tránh 4 bộ quần áo này

Mùa hè, với một cô gái có thân hình tròn trịa, cùng vòng một đầy đặn luôn là vấn đề không hề dễ để giấu đi những phần thừa cân trên cơ thể.

Những cách lựa chọn trang phục với một thân hình quá khổ.
Những cách lựa chọn trang phục với một thân hình quá khổ.

Nếu vô tình phối nhầm quần áo, nó sẽ khiến đường cong cơ thể bị lộ rõ khuyết điểm và ngược lại, nếu biết chọn và kết hợp ăn ý, bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm một cách phù hợp nhất có thể.

1. Tránh mặc quần áo có nhiều hoa văn trên ngực

Các cô gái có kích thước đầy đặn, hãy tránh chọn quần áo ren, xếp ly hay có các hoa văn và rích rắc trên phần ngực, bởi những chiếc áo này sẽ càng phóng to hơn phần thân trên và khiến bạn trông giống như một khối thịt bồng bềnh.

mẹo mặc đẹp, người béo

2. Quần áo sọc ngang

Các sọc ngang luôn tạo cảm giác mở rộng về tầm nhìn. Nếu phần thân trên của bạn đang xồ xề, hãy mạnh dạn từ chối mặc trang phục này nếu không muốn bị béo và mở rộng kích thước hơn về chiều ngang.

mẹo mặc đẹp, người béo

Nếu bạn đã chót thích những họa tiết sọc ngang, cách để hạn chế là chọn sọc ngang dày và nhỏ thay vì sọc to và thưa.

 3. Váy dáng thụng và rộng phần bụng

Những cô gái có thân hình thấp và mập không chỉ tránh những bộ đồ bó sát khoe eo và khoe đường cong, mà cần tránh cả những chiếc váy thiết kế rộng, có đường nối hoặc thắt lưng cao sẽ làm cho phần ngực trở nên phì nhiêu và đồ xộ hơn.

mẹo mặc đẹp, người béo

Với cô gái có thân hình quá khổ, những chiếc váy búp bê cạp cao và váy xòe về cơ bản sẽ không phù hợp

4. Mặc áo dây quai mảnh hở cổ

Để có sự lựa chọn tốt nhất, những chiếc áo hoặc váy dây quai mảnh sẽ khéo khoe vòng một gợi cảm, giúp chủ nhân nổi bật và tự tin hơn thay vì mặc áo cổ cao.

mẹo mặc đẹp, người béo

Ngoài những chiếc váy và áo dây, kiểu cổ chữ V lớn để lộ phần cổ và xương đòn cũng là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thừa cân.

Theo Trí thức xanh

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.