Phòng chống dịch Corona, ĐHQG Hà Nội cho HSSV nghỉ học đến hết ngày 9/2/2020

Phòng chống dịch Corona, ĐHQG Hà Nội cho HSSV nghỉ học đến hết ngày 9/2/2020

Công văn nêu rõ: Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus nCoV đang có diễn biến phức tạp. Đây là dịch bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và vaccine phòng bệnh.

Ngày 31/1/2020, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố sự bùng phát chủng nCoV là “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu”.

Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/01/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên, nhà khoa học, cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị, ĐHQG Hà Nội đề nghị các đơn vị thông báo cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 9/2/2020.

Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, ĐHQG Hà Nội sẽ thông báo sau. Lịch học bù của học sinh, sinh viên được thực hiện trong tuần dự trữ vào cuôi kỳ học, Ban Đào tạo sẽ có hướng dẫn cụ thể.

Cán bộ, viên chức và người lao động tại các đơn vị làm việc bình thường theo kế hoạch, hạn chế các hoạt động tập thể trong và ngoài đơn vị. Tổ chức vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh... theo chỉ đạo chung trước khi sinh viên trở lại học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.