Phong cách thời trang “chất như nước cất” của Đàm Vĩnh Hưng

GD&TĐ - Đàm Vĩnh Hưng là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trong làng giải trí. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" đã nhận lời làm thành viên Ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Phong cách thời trang “chất như nước cất” của Đàm Vĩnh Hưng

Với lượng fan khủng và đi đâu cũng nhận được sự chào đón của người hâm mộ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên chưa bao giờ ngừng “hot” trong giới nghệ thuật ở Việt Nam.

Ngoài vai trò là một ca sĩ Mr.Đàm còn khá thành công khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, kịch hay trở thành huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế.

Không chỉ là cái tên quen thuộc trong nước mà ở thị trường hải ngoại, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được săn đón cuồng nhiệt. Hoạt động nghệ thuật trong hơn 20 năm, mỗi sản phẩm Đàm Vĩnh Hưng khi ra mắt vẫn đảm bảo độ "hot" mà rất ít ca sĩ Việt Nam có thể làm được.

Hơn thế, khán giả luôn nhìn thấy sự mới lạ trong phong cách ăn mặc của Đàm Vĩnh Hưng. Đầu tư cho hình thức với sự độc, lạ trong trang phục, Đàm Vĩnh Hưng luôn "nổi bần bật" dù xuất hiện bất cứ đâu và đặc biệt là không bao giờ lo "đụng hàng".

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.