Phi Thanh Vân tiết lộ hai lần phá sản vì ly hôn

Phi Thanh Vân cho biết trải qua những khổ đau, những mất mát trước đó đã tạo nên một Phi Thanh Vân mạnh mẽ như hiện tại.

Phi Thanh Vân trải lòng sau những cuộc đổ vỡ hôn nhân.
Phi Thanh Vân trải lòng sau những cuộc đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa có những tâm sự xoay quanh cuộc đời của mình từ khi gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng.

Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết đời cô từng hai lần phá sản vì ly dị. Nữ diễn viên thừa nhận do sống bằng tình cảm nên khi hôn nhân đổ vỡ, cô có nhiều hành động thiếu khôn ngoan, dẫn tới mất rất nhiều tài sản.

Tuy nhiên cô chưa bao giờ tiếc nuối về những thứ đã mất, bản thân Phi Thanh Vân coi tiền bạc là vật ngoài thân, có thể làm lại, kiếm ra bất cứ lúc nào.

Phi Thanh Vân tâm sự: "Nhờ không đặt nặng chuyện tiền bạc nên tôi cũng không bị bế tắc sau hai lần phá sản. Tuy nhiên, tôi định nghĩa chữ phá sản không chỉ gồm mất mát về vật chất mà còn là mất mát về tinh thần.

Tôi không hoàn toàn trắng tay sau hai lần ly hôn nhưng tôi đã mất nhiều thứ quý giá lắm. Với tôi thì chồng, gia đình, những đứa con, những lần mang thai bị hỏng, những người bạn đã mất đều là tài sản không cách gì lấy lại được".

Ngoài nỗi đau hôn nhân tan vỡ, 4 lần sẩy thai, Phi Thanh Vân còn trải qua hàng chục lần đau đớn, cận kề cái chết vì phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chấp nhận những ca mổ kéo dài 10 tiếng đồng hồ với quyết tâm "lột xác", thay đổi số phận từ "cô gái xấu xí" thành người đẹp nóng bỏng.

Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã có động thái gây sốc khi đăng tin tuyển chồng đi kèm những tiêu chi vô cùng cao. Cụ thể, cô viết: "Em đang tính rao tin tuyển chồng, mẫu tin đơn giản, ngắn ngọn và xúc tích vậy thôi, cả nhà ý kiến giúp nhé. Nhà mặt phố, bố làm to, gia đình tri thức, sống có đạo đức, yêu thì hừng hực, tin vợ hết mực, gia đình hạnh phúc đẹp vui như mùa hoa nở rực".

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ