Phi Thanh Vân lên tiếng về việc bị cho là “chúc mừng đểu” Hương Giang

GD&TĐ - Sau khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải clip chúc mừng và có câu "Gieo nhân nào gặt quả ấy" khiến nhiều người quan tâm và cho rằng cô "chúc mừng đểu"

Phi Thanh Vân lên tiếng về việc bị cho là “chúc mừng đểu” Hương Giang

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip chúc mừng Hương Giang Idol với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà cô mới đăng quang nhưng người đẹp dùng tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy” bị cho là không phù hợp. Thậm chí nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol.

Ngay sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về việc "chúc mừng đểu", Phi Thanh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân phủ nhận nhã ý xấu như những lời đồn thổi.

Cô viết: “Yêu em thật nhiều Tân Hoa Hậu Hương Giang của chị. Ngoài kia ai có nói gì cũng bỏ ngoài tai em yêu nhé, cuộc sống muôn màu vạn trạng. Có những màu tươi sáng đẹp rực rỡ như ánh sáng cầu vồng hay ánh hào quang sân khấu, thì cũng có những màu sắc u ám, ảm đạm của bóng đêm và những tội lỗi của loại người gây ra.

Ai muốn nghĩ sai trái hãy cứ mặc họ nghĩ, vì chỉ họ mới hiểu họ rảnh như thế nào. Ai muốn chia rẽ tình cảm của chị dành cho em, chị sẽ mặc kệ, vì tình cảm ấy không ai chia rẽ được vì nó đến từ trái tim và tâm trí của chị dành cho em. Mãi mãi xinh đẹp và thành công em yêu nhé. Chị tin em sẽ còn vươn xa hơn nữa”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ