Phi Thanh Vân lại có bầu khi con trai mới 8 tháng tuổi?

Bảo Duy - ông xã của Phi Thanh Vân bất ngờ đăng ảnh que thử thai khiến fan bất ngờ.

Phi Thanh Vân lại có bầu khi con trai mới 8 tháng tuổi?

Mới đây, Bảo Duy - ông xã của Phi Thanh Vân đăng tải bức ảnh que thử thai hai vạch và bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận, chúc mừng anh vì nghĩ Phi Thanh Vân đã mang bầu tiếp sau khi sinh con được 8 tháng.

Phi Thanh Van lai co bau khi con trai moi 8 thang tuoi? - Anh 1

Phi Thanh Vân và chồng trong tiệc đầy tháng của con trai.

Liên hệ với Phi Thanh Vân để xác minh thông tin này, cô rất bất ngờ và không hề biết việc ông xã đăng hình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết, mấy hôm nay cô bị mất tài khoản Facebook mà ông xã thì đang ra ngoài nên cô cũng không biết việc Bảo Duy chia sẻ hình ảnh gì.

Về việc có thai, Phi Thanh Vân cho biết, sau khi sinh con trai đầu lòng, cô đã đặt vòng tránh thai rồi nên xác suất có thai nữa là rất thấp. Tuy nhiên, có thể do gần đây làm việc quá nhiều và khá căng thẳng nên cô "trễ ngày" đã 2 tháng rưỡi.

Phi Thanh Van lai co bau khi con trai moi 8 thang tuoi? - Anh 2

Bảo Duy đăng que thử thai 2 vạch trên trang cá nhân

"Ông xã tôi vẫn thích có con lắm dù tôi đã nói là xác suất có thai lần này là rất thấp. Tôi cũng đã kiểm tra và que thử chỉ có 1 vạch, không biết sao ổng lại đăng hình que thử hai vạch nữa" - Phi Thanh Vân vừa cười vừa trả lời.

Phi Thanh Vân cho biết, ông xã rất thích nhà đông con nhưng hiện tại cô vẫn chưa có kế hoạch có thêm em bé vì con vẫn còn nhỏ.

Về phía Bảo Duy, chồng Phi Thanh Vân, khi được hỏi về việc bà xã mang bầu lần hai, anh chỉ cười và cho biết, cần chờ ngày siêu âm cho chính xác.

Phi Thanh Van lai co bau khi con trai moi 8 thang tuoi? - Anh 3

Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên ông xã trẻ tuổi

Phi Thanh Vân từng có cuộc hôn nhân gần 5 năm với người chồng ngoại quốc người Pháp. Do không tìm được tiếng nói chung, cả hai ly hôn mà không có con chung.

Giữa năm 2014, Phi Thanh Vân công khai tình cảm với anh chàng kém cô 2 tuổi - Nguyễn Bảo Duy. Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ, Phi Thanh Vân có một gia đình hạnh phúc và công việc làm ăn cũng thuận lợi hơn. Đầu năm, cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ