Phi Nhung gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh tươi trẻ, quý phái

Trong lần trở về Việt Nam gần đây, nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Phi Nhung khiến người hâm mộ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đó là việc cô thay đổi phong cách mộc mạc, chân quê sang phong cách hiện đại, sang trọng, quý phái.

Phi Nhung gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh tươi trẻ, quý phái
Phi Nhung gay bat ngo khi tai xuat voi hinh anh tuoi tre, quy phai - Anh 1

Phi Nhung gây bất ngờ với phong cách trẻ trung, quý phái.

Người hâm mộ Việt Nam vốn đã quen với hình ảnh Phi Nhung với chiếc áo bà ba, tà áo dài truyền thống, đắm mình trong những khúc hát trữ tình kiểu “Ngẫu hứng lý qua cầu” của người dân Nam Bộ.

Từ giữa năm 2016, chị bất ngờ thay đổi phong cách. Nữ ca sỹ xuất hiện ở Việt Nam nhiều hơn, tham gia vào nhiều show diễn trong nước, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Mới đây nhất, Phi Nhung tình nguyện tham gia chương trình tài trợ hệ thống máy lọc nước ngọt cho đồng bào miền Tây vùng bị hạn mặn.

Ca sĩ Phi Nhung với vai trò đại sứ của “Hành trình nước ngọt nghĩa tình” đã cùng Trung ương đoàn TNCS HCM và Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng 10 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng.

Lên tận vùng hạn mặn để trao quà, nữ ca sỹ hải ngoại tâm sự: “Thật không thể tin được, giữa miền Tây sông nước và ở thời đại này người dân địa phương lại thiếu nước sinh hoạt, tôi không biết nếu mình ở vào hoàn cảnh của bà con nơi đây sẽ như thế nào”.

Dường như, đang có một nguồn năng lượng mới tươi trẻ nào đó tác động đến với Phi Nhung khiến giọng ca đặc biệt này thay đổi từng ngày.

Cô hứa hẹn sẽ “bật mí” bí quyết của mình cho người hâm mộ và các phóng viên vào ngày 2/7/2016.

Phi Nhung gay bat ngo khi tai xuat voi hinh anh tuoi tre, quy phai - Anh 2

Sự thay đổi của ngôi sao hải ngoại khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Phi Nhung hứa hẹn sẽ "bật mí" lý do cho sự thay đổi.

Theo PetroTimes

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.