Phì cười với các "bà chị" này

Các thành viên "lớn tuổi" của "Sister"s Slam Dunk 2" đã được mặc thử trang phục biểu diễn của các Idol nữ.

Phì cười với các "bà chị" này

"Sister"s Slam Dunk" là chương trình truyền hình thực tế tập hợp các nghệ sĩ nữ thuộc nhiều lĩnh vực và nhiều độ tuổi để thành lập một nhóm nhạc dự án. Các thành viên tham gia sẽ tự mình lên kế hoạch cho ra đời bài hát chung rồi lên ý tưởng vũ đạo và quay MV.

Mùa 2 có sự tham gia của diễn viên hài Kim Sook, người mẫu Hong Jin Kyung, diễn viên Kang Ye Won - Han Chae Young, ca sĩ Hong Jin Young - Minzy - Somi. Nhóm đã cho ra mắt 2 ca khúc "Right?" và "LaLaLa Song" vẫn với tên Unnies.

Ca khúc "Right?" của Unnies phiên bản 2

Trong quá trình lựa chọn trang phục để biểu diễn, stylist nổi tiếng Choi Hee Sun - người đứng sau các bộ trang phục của TWICE, AOA, Girl"s Day... đã được mời đến để tư vấn cho Unnies. Stylist Choi Hee Sun đã để mỗi người chọn trang phục yêu thích để qua đó biết được kích thước của mỗi người để điều chỉnh lại trang phục cho phù hợp.

(Clip: God Subbing Team)

Somi chọn trang phục của Mina (TWICE) trong "Cheer Up" và cô trông cực hợp với bộ đồ đó. Somi còn tiết lộ những bộ trang phục của nhóm I.O.I hồi trước toàn may theo kích cỡ trẻ em, ngoài ra, còn giả vờ "hờn dỗi" vì đáng lẽ mình phải được mặc đồ diễn của TWICE (Somi từng bị loại khỏi show SIXTEEN - chương trình tuyển chọn thành viên cho TWICE).

Chet cuoi voi cac

Somi mặc đồ của Mina trong "Cheer Up"

Chet cuoi voi cac

"Búp bê" Han Chae Young trở thành 1 "Tzuyu phiên bản bốc lửa"

Nhóm nữ được nhiều thành viên lựa chọn trang phục nhất là AOA khi Minzy cực quyến rũ khi chọn bộ váy trong "Miniskirt". Diễn viên Kang Ye Won lựa chọn trang phục của "Heart Attack", ca sĩ nhạc Trot Hong Jin Young cũng chọn "Miniskirt".

Chet cuoi voi cac

Kang Ye Won chọn trang phục của Jimin trong "Heart Attack"

Chet cuoi voi cac

Minzy...

Chet cuoi voi cac

...và Hong Jin Young thì lại thích "Miniskirt" cơ!

Ấn tượng nhất phải kể đến 2 chị đại Kim Sook và Hong Jin Kyung. Kim Sook đã phối lại các trang phục trong "Like A Cat" của AOA vì không có bộ nào thực sự vừa vặn với mình, thậm chí cô còn không thể cài được nút quần. Trái ngược với Kim Sook, Hong Jin Kyung với chiều cao khổng lồ như đang làm khó bộ đồ của Girl"s Day trong "Darling".

Chet cuoi voi cac
Chet cuoi voi cac

Somi phải giúp chị cả Kim Sook cài nút quần

Chet cuoi voi cac
Chet cuoi voi cac

Với chiều cao khổng lồ, Hong Jin Kyung như làm khó trang phục của Girl"s Day.

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...