Phì cười cách cô giáo chỉ học trò cưa đổ crush bằng thơ

Văn thơ như thế này đảm bảo cậu học trò nào đem tặng crush cũng đổ ầm ầm cho mà xem!

Cô giáo chỉ học trò cưa đổ crush bằng thơ.
Cô giáo chỉ học trò cưa đổ crush bằng thơ.

Ai trong chúng ta cũng có một thời đi học với thói quen xấu xí khó bỏ: nói xấu giáo viên. Từ việc chê các thầy cô hay quát mắng, những câu đùa không hợp gu học sinh hay cách ăn mặc đúng mốt những năm 70 - 80... lũ tiểu quỷ lúc nào cũng nghĩ các giáo viên của mình nhạt nhẽo đến khó thở.

Tuy nhiên, rõ ràng là các bạn chưa gặp được đúng giáo viên thôi. Nhiều thầy cô còn hài hước, hóm hỉnh ăn đứt đám sinh viên kia cơ.

Nên nhớ là trước khi trở thành người đứng lớp như vậy, họ cũng từng có những kỷ niệm thời đi học chẳng kém cô cậu học trò nào.

Cô giáo dạy học trò tỏ tình bằng thơ. Ảnh: Hồng Mai/Trường Người Ta.

Cô giáo dạy học trò tỏ tình bằng thơ. Ảnh: Hồng Mai/Trường Người Ta.

Cụ thể, dân mạng đang lan truyền hình ảnh một bài thơ được cho là của một giáo viên dạy ngữ văn chép lên bảng dạy học trò về thơ tình.

Nhìn qua thì cứ tưởng là một bài thơ bình thường nhưng nếu tinh ý ghép 4 từ đầu mỗi câu lại với nhau sẽ được câu hỏi: "Em yêu anh không". Nguyên văn bài thơ như sau: "Em sẽ như mùa xuân biếc tủi/Yêu dấu môi, xuân nụ tình đầu/Anh sẽ như bài thơ viết vội/Không níu trời xanh đón tương tư".

Ngay sau khi đăng tải bài đăng đã gây chú ý của nhiều người, ai ai cũng cho rằng cô giáo quá tâm lý khi mách nước cách cưa đổ crush cho các cậu học sinh. Thậm chí nhiều người ao ước rằng muốn được học tập tại lớp này để nâng cao trình độ "cưa cẩm" vì đã ế quá lâu.

"Cô giáo đáng yêu quá, ước gì mình được học cô", bạn N.M chia sẻ. "Buồn cười quá, cô giáo đáng yêu mà cũng thú vị thế, đi học thế này ai ai cũng thích", bạn T.T bình luận.

"Chắc do cô dạy Văn nên mới lầy vậy đó. Mình thấy mấy cô dạy Văn ai cũng tính vui vui mà lầy, ngôn từ dùng cũng hay nữa. Mới đọc thông báo đã muốn biến hình thành học sinh của cô rồi", bạn K.L cho hay.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ