"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ

Sau những sóng gió quanh tin đồn về người tình mới, Phi Thanh Vân hoàn toàn có thể tự tin sánh bước bên người yêu, khi cùng anh về quê giải quyết thủ tục ly hôn.

"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ

Chính thức công khai mối quan hệ với "tình trẻ" Bảo Duy chưa được bao lâu nhưng mối tình "phi công trẻ - máy bay bà già" lần này của "Nữ hoàng dao kéo" đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. 

Được biết, cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới vào tháng 10 này. Trong suốt thời gian vừa qua, cặp đôi đã hoàn thành một số "thủ tục" ra mắt gia đình 2 bên và nhận được sự đồng ý trót lọt.

Tuy nhiên, chỉ có 1 điều duy nhất xưa êm xuôi phía bên "chồng sắp cưới" của người đẹp họ Phi, đó là anh chưa hoàn thành nốt những công đoạn còn lại về việc ly hôn vợ cũ. 

Thế nhưng đến chiều ngày hôm nay, cô đã theo chân bạn trai tới tòa án để chính thức lấy giấy quyết định đã ly hôn. Không tỏ ra khó chịu hay ganh ghét, Phi Thanh Vân vẫn hết sức điềm đạm, thậm chí tỏ ra là người phụ nữ cực kì giàu lòng độ lượng và cảm thông với mối quan hệ "đứt gánh giữa đường" của Bảo Duy.

Có lẽ vì cũng đã từng lâm vào hoàn cảnh này nên 2 người mới có thể hiểu nhau hơn ai hết và đi tới quyết định khá nghiêm túc là tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cô cũng cực kì thương yêu, giàu lòng bao dung với 2 con gái của bạn trai và vợ cũ chứ không hề ghẻ lạnh như mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" nhiều người vẫn tưởng.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ rằng cô đã đến gặp vợ cũ của Bảo Duy để nói chuyện thẳng thắn với nhau và họ luôn coi nhau như bạn bè chứ không hề thù hằn. 

Bởi, người đẹp nghĩ rằng vì đều là người lớn nên tất cả phải biết "nghĩ trước nghĩ sau", cùng nhau có 1 cuộc sống hạnh phúc, tương lai con cái được đảm bảo, sống 1 cuộc sống công bằng, bình đẳng, không phân biệt đối xử.

"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 1"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 2"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 3"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 4"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 5"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 6"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 7"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 8"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 9"Phi công" sánh vai Phi Thanh Vân đến tòa nhận giấy ly hôn vợ cũ ảnh 10
Theo Newsen

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.