Phát tướng, già nua... có ai nhận ra tài tử "Người Nhện" vạn người mê năm nào

Phát tướng, già nua... có ai nhận ra tài tử "Người Nhện" vạn người mê năm nào

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Tobey Maguire khi anh chàng xuất hiện cùng bạn gái kém 14 tuổi Tatiana Dieteman tại phố Los Angeles, Mỹ.

Dù bị chụp hình như tài tử phim Người Nhện vẫn rất tự tin nắm tay bạn gái đi trên phố. Cả hai tình cảm và ngọt ngào.

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 1
Tobey Maguire đi dạo phố cùng bạn gái kém 14 tuổi.

Xuất hiện trên phố, Tobey Maguire diện áo phao rộng, quần thể thao. Anh để kiểu tóc đơn giản và không cạo râu. Nhiều người cho rằng Tobey phát tướng hơn sau thời gian im ắng.

Nam tài tử sinh năm 1975 trông kém phong độ và già đi trông thấy. Không ít fan bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ ngoài điển trai của chàng tài tử vạn người mê năm nào.

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 3

Tài tử Người Nhện phát tướng hơn trước.

Đầu tháng 1 vừa rồi, Tobey có đưa bạn gái đến Cabo, Mexico nghỉ dưỡng cùng 2 con riêng với vợ cũ. Nếu như cô bạn gái kém 14 tuổi cuốn hút với thân hình chuẩn người mẫu thì Tobey thực sự kém sắc hơn hẳn.

Dù chênh lệch về nhan sắc nhưng không thể phủ nhận Tobey và Tatiana rất ngọt ngào. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ nơi đông người.

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 6

Cô và chàng Người Nhện đã ở bên nhau được 2 năm.

Tobey Maguire sinh năm 1975, được khán giả yêu thích qua vai diễn Người Nhện trong loạt phim cùng tên. Nhờ vai diễn này mà anh trở thành một trong những ngôi sao Hollywood rất được yêu thích.

Tuy nhiên, sau bộ phim, Tobey không có thêm tác phẩm nào đặc sắc. Ở tuổi 45, nam tài tử được cho là bị "ghẻ lạnh" vì không có vai diễn mới.

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 7

Tobey Maguire từng là Người Nhện rất được yêu thích nhiều năm về trước.

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 8

Khi đó, anh chàng là người tình trong mộng của nhiều cô gái.

Năm 2007, Tobey Maguire kết hôn với nhà thiết kế Jennifer Meyer và có 2 con chung. Nhưng đến năm 2017, cả hai ly hôn. Nhắc đến cuộc hôn nhân rạn nứt của mình, Tobey chia sẻ: "Sau nhiều lần cân nhắc, chúng tôi quyết định ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn, cùng nhau nuôi dạy con cái".

tai tu nguoi nhen van nguoi me nam nao gio phat tuong, gia nua - 9

Tobey Maguire giờ thất thế tại Hollywood.

Hiện tại, chàng Người Nhện đang hẹn hò với chân dài Tatiana Dieteman. Cặp đôi đã ở bên nhau được 2 năm và giờ vẫn rất hạnh phúc.

Tobey Maguire cũng không ngại khoe về cuộc sống cá nhân của mình. Tuy nhiên, anh không tiết lộ chuyện có tái hôn thêm lần nữa hay không.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.