“Phát sốt” với ông xã soái ca vừa đẹp, vừa giàu, vừa khéo chăm con của HH Trương Tử Lâm

Trương Tử Lâm thật đáng ghen tị khi có đươc một ông xã vừa "soái ca" vừa yêu thương vợ con hết mực.

“Phát sốt” với ông xã soái ca vừa đẹp, vừa giàu, vừa khéo chăm con của HH Trương Tử Lâm

Tháng 8/2013, Trương Tử Lâm lặng lẽ làm đám cưới ở đảo Bali, Indonesia trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Vì trước đó, cựu Hoa hậu Thế giới chưa một lần chia sẻ về chuyện hẹn hò nên ông xã của cô gây nhiều tò mò với người hâm mộ. Và tất nhiên, với một mỹ nhân hoàn hảo như Trương Tử Lâm, "một nửa" của cô phải thực sự xuất sắc.

Chồng Trương Tử Lâm sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và chiều cao lý tưởng 1,90m. Anh có tên tiếng Trung là Nhiếp Lỗi, tên tiếng Anh là Neil. Nhiếp Lỗi hiện đang nắm giữ chức vụ phó chủ tịch của sàn chứng khoán CITIC. Trước đây, Anh từng theo học tại một trường đại học trong nước chuyên ngành Kinh tế thương mại quốc tế. Ông xã của Hoa hậu Thế giới 2007 yêu thích thể thao và từng là thành viên đội bóng rổ của trường.

Hình ảnh hạnh phúc của Trương Tử Lâm bên chồng con

Từ khi kết hôn đến nay, Trương Tử Lâm luôn cho thấy cô đang có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cách đây không lâu, Hoa hậu Thế giới 2007 vừa sinh hạ cô công chúa đầu lòng, khiến gia đình cô càng thêm viên mãn. Và lúc này, ông xã của Tử Lâm đã chứng minh cho mọi người thấy anh rất đẹp trai, tài giỏi mà còn chăm con cực kỳ khéo léo.

Không phải người đàn ông nào cũng có thể giúp vợ chăm sóc con nhỏ, lại chăm con khéo như Nhiếp Lỗi. Qua những hình ảnh Trương Tử Lâm chia sẻ trên trang cá nhân sẽ thấy ông xã cô có thể làm những công việc chỉ dành cho các bà mẹ bỉm sửa như thay tã, tắm rửa, cho con ăn, ru con ngủ... một cách thành thạo. Nhìn hình ảnh một anh chàng điển trai không kém tài tử chăm chút cho công chúa nhỏ của mình từng ly từng tý, nhiều người không khỏi trầm trồ. Trương Tử Lâm thật đáng ghen tị khi có được một ông xã vừa "soái ca" vừa yêu thương vợ con đến vậy.

Ông xã Trương Tử Lâm có thể làm mọi công việc của các bà mẹ bỉm sữa như tắm cho con...

...cho công chúa nhỏ của mình uống sữa...

... hay cưng nựng chơi đùa cùng con.

Ngay cả việc mát-xa cho bé đòi hỏi sự nhẹ nhàng, khéo léo anh cũng làm cực kỳ thành thạo.

Hình ảnh Nhiếp Lỗi xách nôi đưa con gái đi chơi được Trương Tử Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

(Nguồn: Weibo)

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.