Phát sốt trước tiểu mỹ nhân 4 tuổi có gương mặt như thiên thần

Cô bé 4 tuổi có ngoại hình xinh xắn như thiên thần Chu Diệp Anh gây náo loạn buổi casting thí sinh cho “Người Hùng Tí Hon” ngay từ khi mới xuất hiện.

Phát sốt trước tiểu mỹ nhân 4 tuổi có gương mặt như thiên thần

Xuất hiện tại buổi casting của chương trình truyền hình Người Hùng Tí Hon mùa 2, cô bé 4 tuổi Chu Diệp Anh đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Vốn là người mẫu ảnh với biệt danh “Hoa hậu tí hon”, Chu Diệp Anh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì loạt biểu cảm phụng phịu cực đáng yêu.

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 1
Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 2

Chu Diệp Anh

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 3

Cô bé 4 tuổi với gương mặt xinh xắn, đáng yêu như thiên thần

Chu Diệp Anh sở hữu đôi mắt to tròn, đôi gò má phúng phính và nước da trắng ngần. Cô bé sẽ tranh tài ở hạng mục Tài năng Đặc biệt trong đội Băng Di. Ngay từ khi Chu Diệp Anh mới xuất hiện, Băng Di đã trầm trồ khen ngợi sự xinh xắn của cô bé. Trước câu hỏi: “Đã có ai khen con xinh chưa?” từ Băng Di, bé Chu Diệp Anh hồn nhiên trả lời rằng: “Có ạ! Hồi trước con đi ra đường cũng có nhiều người bảo con xinh”. Nét đáng yêu của Chu Diệp Anh hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả màn ảnh nhỏ.

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 4
Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 5

Chu Diệp Anh là người mẫu nhí khá nổi tiếng ở Hà Nội

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 6
Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 7

Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng cô bé đã bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật

Nếu như ở mùa 1 Người Hùng Tí Hon, sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của “cậu bé bút chì” Ku Tin làm điêu đứng khán giả thì trong mùa 2 này, màn ảnh nhỏ hứa hẹn bùng nổ bởi sự xuất hiện của bé Tin Tin – Dương Quốc Anh 4 tuổi. Với khả năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất vui nhộn, Tin Tin trở thành điểm sáng thu hút người xem ngay từ khi mới xuất hiện. Trong vòng thi đầu tiên này, Tin Tin sẽ cùng với Nguyễn Minh, Khánh Uyên, Thanh Trúc tranh suất vào đội của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt.

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 8
Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 9

"Siêu quậy" Tin Tin

Với lợi thế lớn ở ngoại hình đáng yêu và sự thông minh, lém lỉnh Tin Tin đã khiến đội Trưởng Tuấn Kiệt phải không ít lần lắc đầu chào thua. Mỗi hành động, cử chỉ, lời nói của Tin Tin đều khiến Tuấn Kiệt cười ngất ngưỡng. Sự hiếu động, nghịch ngợm nhưng cũng không kém duyên dáng của Tin Tin là điểm nhấn đặc sắc của Người Hùng Tí Hon mùa 2. Thần đồng mới của Người Hùng Tí Hon nhiều khả năng vượt mặt “đàn anh” Ku Tin để trở thành “siêu quậy” của chương trình.

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 10

Bạch Công Khanh

Phat sot truoc tieu my nhan 4 tuoi co guong mat nhu thien than - Anh 11

Duy Khánh

Tập 1 của Người Hùng Tí Hon mùa 2 sẽ lên sóng cùng với sự góp mặt của bộ ba giám khảo Cẩm Ly – Đại Nghĩa – John Huy Trần. Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự tham gia của 6 đội trưởng: Bạch Công Khanh , Tronie – Thái Trinh, Băng Di, Xuân Thảo – Đình Lộc, Duy Khánh, Tuấn Kiệt và MC Ốc Thanh Vân .

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.