Ma-nơ-canh mang trang phục nhạy cảm ở nhà hàng |
Theo Reuters, hai bố con Lulu, chủ nhà hàng S&M, muốn khuyến khích khách hàng pha trộn thức ăn với... chuyện ấy thông qua việc sử dụng những vật dụng có hình thù nhạy cảm, từ những chiếc cốc có hình ‘núi đôi’ cho tới cái mở nắp bia hình ‘của quý’...
Tường nhà hàng được trang trí bằng những hình ảnh nhức mắt |
Lulu, 27 tuổi, cho biết công việc kinh doanh của nhà hàng chỉ khấm khá khoảng một năm trở lại đây, khi các thực khách trẻ tuổi thích thú các món hải sản, đặc biệt là tôm hùm, và việc nhà hàng sử dụng các người mẫu nhựa mang trang phục gợi cảm để trang trí.
Món tôm hùm của nhà hàng được nhiều thực khách ưa chuộng |
Bố của Lulu phụ trách việc trang trí bếp, dọn món bằng những đồ vật nhạy cảm. “Giải phóng bản năng gốc và để bản thân được tự do chính là hai ý tưởng chính mà nhà hàng coi là nền tảng”, Lulu giải thích lý do khiến nhà hàng chọn sự kết hợp đặc biệt này.