Phát huy cơ hội học tập và khởi nghiệp thành công

GD&TĐ - Ngày 8/3, trường CĐN Công nghệ cao Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động “Tháng Thanh niên và Khai mạc hội thao học sinh sinh viên năm 2019 - Chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường”.

Cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường thể hiện quyết tâm trong tháng Thanh niên
Cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường thể hiện quyết tâm trong tháng Thanh niên

Chương trình tháng Thanhh niên là cơ hội để tuổi trẻ nhà trường phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện và sức trẻ để phát huy năng lực, sở trường và cống hiến để trưởng thành.

Trong tháng hành động, nhà trường đã phát động đợt thi đua cao điểm với các nội dung như: Hội thi sáng tác Logo biểu trưng kỷ niệm 10 năm thành lập Trường CĐN Công nghệ cao Hà Nội; cuộc thi “Rung chuông vàng”; Phát động và Hội thu ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”; Khai mạc hội thao học sinh sinh viên và chung kết giải chạy việt dã học sinh sinh viên năm 2019.

Ông Nguyễn Minh Phương Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Giải quyết việc làm Trường CĐN Công nghệ cao Hà Nội cho biết: Tháng hành động để tuổi trẻ thể hiện sự quan tâm yêu mến thầy cô, bạn bè, cùng nhau tìm hiểu và phát huy truyền thống trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường.

Đây cũng là cơ hội để toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên tiếp tục khẳng định vị thế vai trò trong công cuộc xây dựng và phát triển Trường CĐN Công nghệ cao Hà Nội trở thành trường chuẩn quốc tế và là địa điểm tin cậy của nhiều bạn trẻ cả nước lựa chọn đề phát huy cơ hội học tập, việc làm và khởi nghiệp thành công.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ