Phát hoảng vì con cư xử kỳ quặc sau khi ngủ qua đêm nhà bạn

Không ngờ sau buổi tiệc sinh nhật và qua đêm ở nhà bạn, cậu bé 9 tuổi đã được giáo dục về giới tính.

Phát hoảng vì con cư xử kỳ quặc sau khi ngủ qua đêm nhà bạn
 

Đối với bất kỳ ông bố bà mẹ nào thì việc bàn luận với con cái về chủ đề giáo dục giới tính luôn là điều khó khăn nhất. Thế nhưng đây lại là một điều rất cần thiết, vậy đâu mới là thời điểm thích hợp để dạy con biết?

Đây chính là câu hỏi thu hút được nhiều sự quan tâm của phụ huynh, sau khi một bà mẹ phát hiện ra đứa con 9 tuổi của mình và những đứa bạn đồng trang đứa đang thảo luận sôi nổi về tình dục.

Trong một bài đăng tại Mumsnet, một bà mẹ đã chia sẻ chuyện đứa con của mình tham dự một buổi tiệc sinh nhật và xin phép ở lại qua đêm nhà bạn, nhưng khi ngày hôm sau cậu bé trở về nhà thì nó cư xử rất kỳ quặc.

Một vài ngày sau đó, cậu bé này đến gặp mẹ và nói với mẹ rằng cậu ta rằng, mình đã biết hết tất cả về tình dục.

 

Bà mẹ này viết: “Tôi rất thất vọng vì đã không có cơ hội nói cho con mình biết về giới tính. Nhưng thật may mắn là nó đã đến gặp tôi để nói về chuyện đấy, chúng tôi đã ngồi lại với nhau để thảo luận một số thứ.

Thằng bé thắc mắc hỏi tôi rằng liệu mỗi lần quan hệ tình dục đều phải sinh em bé sao. Tôi nói không vì mọi người có thể sử dụng biện pháp phòng vệ. Thằng bé nói ngay đó có phải là bao cao su không hả mẹ.

Tôi cảm thấy có chút bối rối và hỏi vì sao cậu con trai của mình biết hết những điều này, cuối cùng sự thật đã được tiết lộ".

Hóa ra khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc, mọi người chuẩn bị đi ngủ thì cậu anh trai 15 tuổi tiến đến căn phòng của bọn trẻ và nói cho chúng nghe về chủ đề tình dục và bao cao su.

Thậm chí cậu bé này còn biết về những thứ như là khoái cảm, sự ham muốn…

 

Người mẹ này nói thêm: "Khi tôi nói về việc khiêu dâm, thằng bé nói rằng nó đã nghe mọi người đề cập đến. Tôi nói rằng đó là một loại quan hệ tình dục rất sai và trong một số trường hợp có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Thằng bé trở nên im lặng khi nghe tôi nói. Nó cũng kể rằng anh trai của người bạn đã nói về những bộ phim khiêu dâm trên Google, mọi người đã thử tìm nhưng sau đó tất cả nhất trí là tắt đi vì nghĩ rằng điều này là không nên”.

Với cương vị là một người mẹ, cô hy vọng rằng việc giáo dục giới tính chỉ nên nói khi bọn trẻ bước vào tuổi thanh thiếu niên hoặc là trung học, nhưng con trai của cô chỉ mới 9 tuổi và còn 18 tháng nữa mới bước vào trung học.

Một số người khác đã bình luận về bài viết của cô: “Tôi cảm thấy rất bực bội và sẽ nói chuyện với ba mẹ của cậu bé chủ bữa tiệc. Tội nghiệp cậu con trai của chị”.

“Thật lòng mà nói, tôi sẽ nói chuyện với gia đình cậu kia. Giáo dục giới tính thông qua việc xem phim khiêu dâm trên Google? Thật là xấu hổ”, một người khác nói thêm.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.