Phát hiện “xương người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?

GD&TĐ - Những người săn vật thể lạ bay (UFO) cho rằng họ đã phát hiện được “xương người ngoài hành tinh” hóa thạch trên sao Hỏa sau khi xem các bức ảnh do xe tự hành Curiosity của Nasa chụp được.

Hình ảnh được cho là có xuất hiện hóa thạch "xương đùi của người ngoài hành tinh"

Xe tự hành Curiosity đã khám phá bề mặt của hành tinh đỏ kể từ năm 2009 và tất cả những bức ảnh nó chụp được đều được công bố công khai. Những người đi tìm người ngoài hành tinh cho biết trong 2 bức ảnh mà chiếc xe này chụp được có vật rất giống với xương đùi nhô ra từ bề mặt sao hỏa, một vật khác lại giống xương hông.

Đây không phải là những thông tin duy nhất liên quan tới UFO dựa trên những hình ảnh từ Curiosity đưa ra vào tháng này. Tuần trước, người ta còn nhìn thấy những viên đá được xếp hình tròn trên bề mặt sao Hỏa trên bức ảnh mà xe tự hành chụp được.

Họ cho rằng những viên đá đã được một dạng sự sống khác “sắp xếp” hoặc nó thuộc về một khu vực chôn cất lớn hơn.

Những bức ảnh này có mặt trong một video của nhóm Khảo cổ sao Hỏa cùng với những hình ảnh khác do Curiosity chụp được. Trong đó có những dấu hiệu cảnh báo về bệnh dịch, nấm và sinh vật khác đang phát triển trên sao Hỏa.

Tuy nhiên, các chuyên gia đã bác bỏ thông tin cho rằng đây là dấu hiệu của sự sống mà chỉ là kết quả của những hiện tượng địa lý tự nhiên giống như trên Trái đất.

Theo Daily Mail