Phát hiện xe SH bị trộm giữa đêm, chủ nhà bất chấp đuổi theo và cái kết đầy bất ngờ

Phát hiện xe SH bị trộm giữa đêm, chủ nhà bất chấp đuổi theo và cái kết đầy bất ngờ

Khoảng 1h45 sáng ngày 8/1 vừa qua, gia đình anh Khải ở Thường Tín (Hà Nội) đã bị trộm lẻn vào nhà cạy cửa, trộm xe máy. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nhà anh Khải ghi lại được.

Theo đó, vào thời điểm trên, có 2 nam thanh niên dừng xe trước cửa nhà anh Khải rồi tiến hành cạy trộm cửa. Sau một hồi loay hoay thì 2 tên trộm này cũng cạy cửa thành công và lẻn vào trong nhà.

Đáng chú ý, khi 2 nam thanh niên này vừa dắt được chiếc xe SH ra ngoài vỉa hè và định tẩu thoát thì bất ngờ bị chủ nhà phát hiện và đuổi theo.

Clip: Chủ nhà đuổi theo 2 tên trộm xe SH.

Bị phát hiện, 2 tên này đã vội vàng lên xe máy định tẩu thoát. Tuy nhiên, khi thấy chủ nhà kiên quyết đuổi theo và chiếc xe lại chưa nổ được máy nên một tên đã vứt xe SH ở lại rồi leo lên xe đồng đội để chạy trốn.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vì mải đuổi theo tên trộm mà chủ nhà đã bị trượt ngã liên tục vì đôi dép trơn. May mắn thay, chủ nhà vẫn kịp giành lại chiếc xe máy của mình.

Được biết, chủ nhà hay sơ suất và đã không khóa xe máy SH nên những tên trộm mới dắt được xe ra ngoài nhanh như vậy.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chủ nhà đã gặp may khi giành lại được chiếc xe của mình.

Đoạn clip được đăng tải cũng là lời cảnh báo với mọi người nên chú ý khóa xe cẩn thận và bảo vệ tài sản của mình để không rơi vào trường hợp như trên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ