Phát hiện vật thể lạ giống máy bay ngoài hành tinh

Một vật thể lạ được cho là UFO vừa được phát hiện tại South Carolina, Mỹ đang khiến dư luận quan tâm.

Phát hiện vật thể lạ giống máy bay ngoài hành tinh

Những người tìm ra vật thể lạ có hình trụ kích thước lớn trôi dạt vào bờ biển Seabrook , South Carolina là tổ chức phi chính phủ Lowcountry Marine Mammal Network (Hệ thống Động vật biển Lowcountry). Sau khi phát hiện ra vật thể lạ này, họ đã đăng tải lên Facebook và cho biết chưa rõ đây là thiết bị gì.

Ngay sau đó, rất nhiều giả thuyết về nguồn gốc thực sự của vật thể này đã được đưa ra. Không ít người cho rằng nhìn nó rất giống với một phần của vệ tinh trong phim Star War. Một số người khác thì cho rằng nó khá giống với một phần của một chiếc phao nổi cỡ lớn đã bị tách rời.

Trước những lời đồn đoán, ngay sau đó, các quan chức địa phương đã tới và thu hồi vật thể lạ đó để tìm hiểu nguyên nhân và hiện tại vẫn chưa có công bố chính thức nào khiến cư dân mạng càng đưa ra nhiều nghi vấn và giả thuyết.

Trước đó, vào hồi tháng 5 vừa qua, hình ảnh một vật thể lớn lơ lửng trên hồ Norman ở bang Bắc Carolina, Mỹ, làm dấy lên nhiều đồn đoán về UFO.

Người bắt gặp vật thể là là anh Javion Hill, 35 tuổi. Người đàn ông này cho biết anh đã chụp được một vài bức ảnh của một vật thể bay không xác định (UFO) khi đang lái xe gần thành phố Charlotte trong cơn bão.

Ngay sau đó, bức ảnh vật thể lạ mà Javion đăng trên trang Facebook cho thấy đó là một mẫu máy bay hình chữ nhật có đèn được kích hoạt dọc theo các cạnh bay. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó có thể máy bay trinh sát bí mật của Mỹ, có tên gọi TR-3B. Đến hiện tại, thông tin cụ thể về vật thể lạ này vẫn chưa được xác định.

Theo Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia ở Davenport, Bắc Carolina nằm trong danh sách top 10 trong số 50 tiểu bang của Mỹ có ghi nhận xuất hiện UFO.

Theo Dân trí/Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.