Phát hiện vali chứa thi thể thai nhi bốc mùi giấu dưới gầm ô tô ở Sài Gòn

GD&TĐ - Đi tập thể dục vào sáng sớm như mọi ngày, anh Hải phát hiện một chiếc vali bốc mùi hôi dưới gầm xe ô tô đậu trên đường gần nhà, thấy bất thường, anh này liền báo công an thì phát hiện bên trong có chứa thi thể một thai nhi.

 Phát hiện vali chứa thi thể thai nhi bốc mùi giấu dưới gầm ô tô ở Sài Gòn

Chiều 22/3, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận và cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thai nhi đã tử vong trong valy gần Siêu thị Aeon Citimart trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp).

Khoảng 5 giờ 20 phút sáng 22/3, anh Đỗ Văn Hải (sinh năm 1986, là bảo vệ trực đêm của một siêu thị trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp) đi tập thể dục như mọi ngày.

Khi đến con hẻm bên cạnh siêu thị, anh phát hiện một chiếc vali tối màu nằm dưới một chiếc ô tô. Lại gần, anh Hải phát hiện đó là một chiếc vali bốc ra mùi hôi, rất đáng ngờ.

Lập tức, anh này báo công an. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường 11 cùng Công an quận Gò Vấp có mặt phong tỏa hiện trường.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có 1 chiếc va li, mở ra là chiếc túi ni lông màu đỏ bên trong chứa một túi màu đen đựng một thi thể thai nhi.

Theo thông tin ban đầu, chiếc vali anh Hải phát hiện có màu tím, kích thước khoảng 35x55cm nằm dưới chiếc xe ô tô có biển số: 66A – 05530.

Qua điều tra, Công an xác định chiếc xe ô tô trên thuộc sở hữu của anh N.P.T (sinh năm 1981, cư trú tại quận Gò Vấp).

 Anh này cho biết, vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 21/3, anh có gửi xe ô tô của mình bên hông siêu thị. Còn có 1 chiếc vali màu tím ở dưới gầm ô tô của mình, anh T không biết nó là của ai và cũng không biết nó có dưới gầm xe từ khi nào.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành trích xuất camera an ninh để xác minh vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.