Phát hiện tung tích nữ sinh Điện Biên "mất tích"

GD&TĐ - Mới đây, Công an Thành phố Điện Biên Phủ cùng gia đình đã phát hiện manh mối về nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh bị mất tích từ ngày 5/3.

Phát hiện tung tích nữ sinh Điện Biên "mất tích"

Trao đổi với Báo GD&TĐ, thầy giáo Phạm Quốc Cường, Hiệu trưởng Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ (Điện Biên) cho biết, cho đến buổi trưa nay, gia đình của nữ sinh Phương Anh đã xác định được con mình đang ở Hà Nội.

Trước đó, chiều 5/3, cháu Đoàn Thị Phương Anh, SN 2001, hiện là học sinh lớp 12C2 Trường THPT TP.Điện Biên Phủ đi học nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về. Gia đình đã tổ chức tìm và phát hiện chiếc xe đạp điện BKS 27MĐ-02.751 của cháu Phương Anh sử dụng để tại khu vực Tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ.

Do không liên lạc được với con, gia đình đã trình báo công an. Công an TP Điện Biên Phủ đã ra thông báo truy tìm và tổ chức xác minh. Qua điều tra xác minh, lực lượng Công an đã xác định được thông tin cháu Đoàn Thị Phương Anh hiện đang ở Hà Nội.

Ngoài ra, ngay sau khi gia đình anh Đoàn Văn Huấn SN 1979 (bố đẻ của Phương Anh), HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ thông tin về việc con gái bị mất tích, một lái xe khách đã thông tin cho gia đình rằng, cháu Phương Anh đã lên xe khách về Hà Nội. Sáng 6/3 cháu Đoàn Thị Phương Anh đã có mặt tại bến xe Mỹ Đình.

Qua ghi nhận tại trường THPT TP Điện Biên Phủ nơi Phương Anh theo học thì ở trường Phương Anh là một học sinh ngoan, chăm chỉ, có học lực khá. Trong quan hệ bạn bè, Phương Anh không có các mối quan hệ phức tạp cũng như không có mâu thuẫn với bạn bè, thầy cô.

Tuy nhiên, qua ghi nhận, trước khi xảy ra sự việc Phương Anh mất tích, trong gia đình đã từng xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ