Phát hiện thi thể nữ hoàng sắc đẹp Uruguay trong khách sạn

GD&TĐ - Một nữ hoàng sắc đẹp Uruguay từng đại diện cho đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới đã được tìm thấy khi đã chết vào hôm qua (2/5) tại một phòng khách sạn ở Mexico City – các nhà điều tra cho biết.  

Nữ hoàng sắc đẹp Uruguay Fatimih Davila.
Nữ hoàng sắc đẹp Uruguay Fatimih Davila.

Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào buổi sáng thông báo về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ trong phòng tắm khách sạn nằm ở khu phố trung tâm của thủ đô Mexico – văn phòng công tố viên địa phương cho biết trong một tuyên bố.

Một nguồn điều tra giấu tên xác định người phụ nữ đó là Fatimih Davila, 31 tuổi, người đại diện cho Uruguay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 và Hoa hậu Thế giới năm 2008.

Một tài khoản có tên Davila cho biết cô làm người mẫu ở Mexico.

“Các điều tra xác định rằng, người phụ nữ này đã tới Mexico City ngày 23/4. Một người quen đã giúp cô chuyển vào khách sạn trên trước một cuộc phỏng vấn xin việc” – tuyên bố của công tố viên cho biết.

Trang của Davila trên website Miss World nói rằng, sở thích của cô là nhảy dù, đọc sách, khiêu vũ và phương châm của cô là “Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn!”.

Đây là vụ mới nhất trong một loạt các tội ác nhắm vào phụ nữ nước ngoài ở Mexico.

Các nhà chức trách Mexico đã phá vỡ nhiều đường dây bán dâm trong những tháng gần đây. Những người phụ nữ thường được hứa hẹn những công việc như làm người mẫu, sau đó bị bắt cóc và bị ép làm gái mại dâm.

Đã có một số trường hợp như vậy bị sát hại.

Theo CNA

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ