Phát hiện thi thể ca sĩ Sulli tại nhà riêng, nghi do tự tử

GD&TĐ - Cảnh sát cho biết, quản lý của Sulli đã phát hiện nữ thần tượng này tử vong tại nhà riêng ở Sujeong-gu, Seongnam thuộc tỉnh Gyeonggi.

Người hâm mộ vô cùng sốc trước thông tin nữ thần tượng Sulli qua đời.
Người hâm mộ vô cùng sốc trước thông tin nữ thần tượng Sulli qua đời.

Ca sĩ Sulli được cho là đã qua đời vào lúc 15h20’ (giờ địa phương) và được người quản lý phát hiện sau khi không thể liên lạc với nữ ca sĩ.

Nữ thần tượng K-pop Sulli tên thật là Choi Jin-ri ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) cùng các thành viên Victoria, Amber, Luna và Krystal vào tháng 9/2009.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã thu về lượng lớn người hâm mộ nhờ thành công vang dội với các bài hát như: Pinocchio, Electric Shock và Hot Summer.

Tuy nhiên, ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Sulli bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp vào năm 2014. Chỉ một năm sau đó, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo rời nhóm nhạc f(x) và trở lại hoạt động solo.

Người hâm mộ của ngôi sao tài năng này đã bày tỏ sự đau lòng và trên mạng  xã hội khi sau tin Sulli qua đời. Một người hâm mộ đã viết: “Hãy yên nghỉ nhé người phụ nữ xinh đẹp và tài năng”. Một tài khoản khác chia sẻ: “Chúng ta đã mất đi một thiên thần”.

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.