Phát hiện điều kỳ lạ ở nhà đối diện, người phụ nữ báo cảnh sát và cứu được đứa trẻ 5 tuổi

Hình ảnh đứa trẻ bị treo lơ lửng ở tầng 5 đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thầm cảm ơn người hàng xóm kia, nếu không chắc có lẽ điều không may sẽ xảy ra.

Người hàng xóm nhanh chóng phát hiện vụ việc.
Người hàng xóm nhanh chóng phát hiện vụ việc.

Tờ The Paper đưa tin, vào ngày 29/8 vừa qua, có một vụ tai nạn trẻ em xảy ra ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, có một đứa bé đã vô tình lọt ra ngoài cửa sổ và bị treo lơ lửng giữa những song sắt đang cố gắng vẫy vùng để trèo lên.

Vào thời điểm đó, có một người hàng xóm ở đối diện nhà đã phát hiện và nhanh chóng báo với cảnh sát cũng như huy động lực lượng xung quanh để giải cứu đứa bé kia.

Được biết, trong thời gian gọi cảnh sát, người dân đã nhanh chóng lấy đệm đặt ở phía dưới đất để đề phòng đứa bé trượt tay rơi xuống.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát nghi ngờ rằng lúc xảy ra tai nạn, trong nhà không có người lớn và khi đứa bé bước ra cửa sổ chơi đã vô tình bị lọt ra ngoài. 

Điều đáng nói, cả thân người của bé đều ở phía ngoài, chỉ có đầu bị kẹt lại bên trong. Lúc đó, hàng xóm một bên gọi điện thoại cấp cứu, bên còn lại đã nhanh chóng chạy lên tầng 5 và cũng là căn nhà của đứa bé để xem tình hình.

May mắn thay, ngay khi cảnh sát đến cũng là lúc đứa bé được giải thoát kịp thời và được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Hiện tại, nguyên nhân xảy ra sự cố này vẫn đang được cảnh sát điều tra tích cực. 

Sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng đã thở phào nhẹ nhõm khi tai nạn được hàng xóm phát hiện kịp thời.

Bên cạnh đó, họ cũng thầm cảm ơn vì đầu đứa trẻ bị kẹt lại vì nếu không chắc có lẽ gia đình sẽ rất đau buồn.

Nhiều người bình luận: "Cám ơn vì đã nhìn thấy đứa trẻ và gọi cảnh sát sớm", "Bây giờ nhiều trường hợp như thế này xảy ra lắm, tại sao người lớn lại sơ hở với trẻ con như thế", "Cảm giác như đứa trẻ này phước lớn mạng lớn",...

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.