Phát hiện chồng ngoại tình qua chiếc khẩu trang mùa dịch Covid-19

Phát hiện chồng ngoại tình qua chiếc khẩu trang mùa dịch Covid-19

Năm nay tôi 32 tuổi, chồng hơn tôi 5 tuổi, hiện đang là giám đốc một công ty xây dựng. Chúng tôi kết hôn được 5 năm và đang có 2 cô con gái rất xinh xắn. Mọi người nói tôi nên sinh cố đến khi có con trai vì chồng tôi là con trai duy nhất trong nhà, nên cần người nối dõi, nhất là khi nhà lại có điều kiện.

Có vài lần tôi có nói chuyện với anh, anh nói con nào cũng là con và bảo tôi không cần đặt nặng vấn đề đó. Tôi tin tưởng chồng tuyệt đối, nên cũng không nghĩ nhiều nữa.

Từ ngày sinh con, vì bận chăm sóc gia đình, nên tôi tạm thời nghỉ việc ở công ty, nhưng vẫn nhận những dự án tư vấn truyền thông, marketing có thể làm online ở nhà. Phần vì tôi muốn tự chủ về kinh tế, phần vì công việc giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở nhà cả ngày.

Thời gian gần đây, tôi đến công ty chồng, và có nghe thấy vài lời xì xèo về việc anh có quan hệ thân thiết với một cô nhân viên trẻ mới 24 tuổi vừa được tuyển vào. Tôi nghĩ rằng những lời ra tiếng vào đó nơi công sở chẳng thiếu, tôi tin anh.

Thế nhưng chồng tôi lại có những biểu hiện rất lạ, anh chê tôi ở nhà lôi thôi, luộm thuộm, hễ nói gì, lại nói vợ không ra ngoài, không cập nhật nên bị mù mờ thông tin.

Hôm trước, khi lấy quần áo của chồng đi giặt, tôi phát hiện trong túi áo anh có một chiếc khẩu trang dính son và một thỏi son đánh dở, chắc chắn không phải đồ mới mua tặng vợ.

Tôi chết lặng khi nghĩ đến những lời bàn tán ở công ty. Tôi đã đưa tất cả những thứ đó ra hỏi chồng, anh không chối cãi mà thẳng thắn nhận rằng có quen chơi với một nhân viên trẻ. Nhưng đó chỉ là vui vẻ qua đường, chứ không hề có ý định gì.

Tôi thực sự sốc, mấy ngày nay tôi đưa con về nhà mẹ đẻ, mặc chồng tìm đến tận nhà xin lỗi đòi đón về. Tôi thực sự buồn và không biết phải làm sao lúc này.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…