Phát hiện chồng chở bồ đi chơi, vợ tìm đến tận nơi cầm búa đập nát xế hộp 5 tỉ

Phát hiện chồng chở bồ đi chơi, vợ tìm đến tận nơi cầm búa đập nát xế hộp 5 tỉ

Mới đây, hình ảnh người vợ liên tục cầm búa đập nát kính cũng như gương chiếc xế hộp BMW sịn sò khi phát hiện chồng đi chơi cùng bồ nhí trong ô tô gây xôn xao.

Sự việc trên được ghi lại tại khu vực Thâm Quyến, Quảng Đông, TQ. Theo đó, một người phụ nữ đã phát hiện chồng chở một người phụ nữ (được cho là bồ nhí) trên ô tô nên đã xông đến bắt quả tang.

Nhưng do anh ta phóng đi nhanh quá nên không kịp chặn lại. Chị vợ dò theo định vị tìm đến chỗ chồng và tình nhân đậu xe. Chẳng thèm điên cuồng đi tìm chồng với ả, chị ta thản nhiên lôi một chiếc búa lớn ra rồi ra sức đập nát cửa kính xe.

Phát hiện sự việc ồn ào, không ít người dân đã tập trung theo dõi, đồng thời giơ điện thoại ghi lại clip. Bảo vệ của tòa nhà chạy ra can thiệp nhưng chị vợ quát lớn:

“Tránh ra. Đây là xe của vợ chồng tôi. Anh chả có quyền gì để bắt tôi dừng lại cả. Tôi thích, tôi cứ đập đấy. Đập nát chiếc xe bẩn thỉu này ra. Thứ mà con... kia ngồi lên thì chỉ là rác rưởi mà thôi”.

Càng nói, người phụ nữ càng ra sức giơ búa đập nát chiếc xe BMW 740 trị giá hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 5 tỷ) khiến ai nấy xót xa tiếc của. Người phụ nữ cho hay vợ chồng chị đã cưới nhau được hơn 6 năm.

chồng cặp bồ, chuyện vợ chồng, đánh ghen
chồng cặp bồ, chuyện vợ chồng, đánh ghen
chồng cặp bồ, chuyện vợ chồng, đánh ghen
chồng cặp bồ, chuyện vợ chồng, đánh ghen

Chiếc BMW 740 theo giá thị trường rơi vào khoảng 5 tỷ đồng bị vợ đập nát.

Chồng chị là doanh nhân, kinh tế giàu có nên anh ta không tiếc tiền đầu tư vào xe hơi. Hôm đó, con bị ốm, chị đã nói với chồng về nhà sớm chơi với nó.

Nhưng vì quá phẫn nộ trước người chồng chỉ biết gái gú và xe cộ, người vợ này cầm búa đập nát đứa con tinh thần đó luôn. Với chị, chỉ có cách trả thù đánh vào kinh tế mới khiến anh chồng cảm thấy đau lòng, chứ chị chẳng muốn bẩn tay đụng đến thứ con gái bẩn thỉu đó.

Không thể can thiệp được gì, nhân viên bảo vệ gọi cho người chồng để nhanh chóng chạy ra. Nhưng bất ngờ là anh ta cũng không buồn để ý hay kiện tụng gì mà chỉ đồng ý để chiếc xe lại rồi thuê xe cẩu kéo đi sửa chữa.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...