Phát động thi đua xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp và an toàn

GD&TĐ - Công đoàn Giáo dục Hà Nội phát động thi đua xây dựng trường học “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”.

Trường mầm non Minh Trí A (Sóc Sơn, Hà Nội)
Trường mầm non Minh Trí A (Sóc Sơn, Hà Nội)

Đợt phát động thi đua nhằm tiếp tục triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động với những nội dung hoạt động cụ thể, phù hợp với các nhà trường, gắn với xây dựng Người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Đồng thời tuyên truyền tới CBGV,NV và học sinh ý thức xây dựng, bảo vệ cảnh quan môi trường, đảm bảo trường, lớp luôn “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ CBGV,NV và học sinh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Mặt khác, tập trung các nguồn lực để cải tạo, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ việc nâng cao chất lượng dạy học để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn” phải thiết thực, hiệu quả phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị.

Ngoài ra, Phong trào thi đua phải trở thành động lực; có tác dụng khích lệ, lôi cuốn đội ngũ CBGV,NV và học sinh tích cực tham gia đảm bảo cảnh quan trường, lớp luôn “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”.

>>>> Xem chi tiết tại đây

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.