Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Việt Nam nhìn từ trên cao”

GD&TĐ - Sáng 16/4, Hội Nhiếp ảnh TPHCM phối hợp với Công ty lịch xuân Phương Nam chính thức phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Việt Nam nhìn từ trên cao”. Cuộc thi tạo ra sân chơi mới cho những người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt là những người chụp ảnh bằng flycam.

Tác phẩm Mũi Cà Mau của Nguyễn Vinh Hiển - giải Nhất cuộc thi “Việt Nam nhìn từ trên cao” lần 1 - 2017.
Tác phẩm Mũi Cà Mau của Nguyễn Vinh Hiển - giải Nhất cuộc thi “Việt Nam nhìn từ trên cao” lần 1 - 2017.

Tiếp nối thành công của cuộc thi lần 1 (năm 2017), cuộc thi lần 2 hứa hẹn sẽ tìm ra được nhiều bức ảnh phản ánh nét đẹp mới lạ trên mọi miền đất nước qua góc nhìn từ trên cao bằng

flycam, máy bay và các phương tiện khác. Đặc biệt khuyến khích các tác phẩm có nội dung “Cột mốc biên cương” nhìn từ trên cao.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam. Tác phẩm dự thi phải do chính tác giả chụp, ảnh màu, định dạng JPEG, dung lượng từ 6MB - 20MB, không chấp nhận các hình thức xử lý kỹ thuật (chỉ cho phép cân chỉnh màu sắc và cắt cúp). Người dự thi gửi tác phẩm tới địa chỉ www.gocnhintrencao.com. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay tới ngày 30/6/2019.

Ban tổ chức và đơn vị tài trợ được quyền sử dụng hình ảnh cho những mục đích quảng bá cuộc thi. Tổng giá trị giải thương gần 100 triệu đồng, trong đó 1 giải Nhất là 25 triệu đồng. Lễ trao giải và triển lãm ảnh dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 9/2019 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ