Xe ô tô của một cán bộ CSGT Hải Phòng bị đổ xăng thiêu rụi

GD&TĐ - Khi đang đỗ trước cửa trụ sở vào lúc nửa đêm, chiếc xe ô tô Kia Morning của một cán bộ CSGT bị đổ xăng đốt.

Khi đang đỗ ở cửa trụ sở, xe của cán bộ CSGT bất ngờ bị một người đàn ông đổ xăng châm lửa đốt, ảnh: CTV
Khi đang đỗ ở cửa trụ sở, xe của cán bộ CSGT bất ngờ bị một người đàn ông đổ xăng châm lửa đốt, ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 23h ngày 3/8, một người đàn ông khi đi bộ ngang qua cửa trụ sở Tổ CSGT Bên Bính (thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm, Phòng CSGT Công an Hải Phòng được đặt tại thôn Bến Bính, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) thì bất ngờ cầm chai xăng đổ vào chiếc xe Kia Morning của đại úy Hoàng Phú Duy sau đó châm lửa đốt.

Theo người dân khu vực cho biết, nghi can là một người đàn ông khoảng 30 tuổi tay cầm dao bầu, súng dài (như súng hơi) cùng một chai xăng. Tại thời điểm trên, ở cửa trụ sở có hai chiếc xe của các cán bộ CSGT đang đỗ.

Tuy nhiên, nghi can chỉ nhằm vào chiếc Kia Morning màu đỏ, sau khi đốt xong đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường chứ không đốt chiếc xe đỗ ngay kế bên. Người dân khu vực khi phát hiện đã tri hô và đuổi theo nhưng không kịp. Hậu quả là chiếc xe của đại úy Duy bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn sót lại khung vỏ thép.

Theo thông tin từ CSGT, do đại úy Duy mới chuyển công tác từ nơi khác về Tổ công tác phụ trách tuần tra kiểm soát tỉnh lộ 359(từ cầu Bính tới Phà Rừng) thuộc Trạm CSGT được khoảng chưa đầy một tháng nay, nên vụ việc trên có thể không liên quan tới công việc mà có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ