Xe khách "ngồi chồm hỗm" trên dải phân cách, hành khách hoảng loạn

GD&TĐ - Trong lúc đang lưu thông trên Quốc lộ (QL) 1A, chiếc xe khách mất lái, lao lên dải phân cách cứng giữa đường, khiến hàng chục khách trên xe hoảng loạn. Rất may, vụ tai nạn hy hữu này không gây thương vong về người.

Chiếc xe khách nằm chênh vênh trên dải phân cách cứng giữa đường.
Chiếc xe khách nằm chênh vênh trên dải phân cách cứng giữa đường.

Sáng nay (24/3), lúc khoảng 3h sáng, tại km 332+500 QL1A đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu khi xe ô tô khách mang BKS 76B-009.88 do Đào Đức Tiến (SN 1988, trú tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển đi theo hướng Nam - Bắc húc bay nhiều tấm bê tông và leo lên dải phân cách cứng giữa đường.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe khách nêu trên đang chở gần 40 hành khách, trong đó có cả người già, trẻ em.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với tài xế và phụ xe cùng người dân đưa hành khách ra khỏi xe an toàn.

Vụ tai nạn hy hữu này rất may không thiệt hại về người.
Vụ tai nạn hy hữu này rất may không thiệt hại về người. 

"Khi nhận được tin báo, chúng tôi khẩn trương có mặt tại hiện trường để cứu người. Do chiếc xe lao lên dải phân cách cứng và kẹt chênh vênh, nên điểm tiếp xúc  mặt đất của phần sau xe khá ít, nên để tránh xe bị lật nghiêng, chúng tôi phải trấn an hành khách và yêu cầu từng người một đi nhẹ nhàng ra khỏi xe”- một cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cho biết.

 Khi xảy ra vụ việc, do trên xe có cả người gia và trẻ nhỏ, nên xảy ra tình trạng hỗn loạn, nhốn nháo. Do đó, lực lượng CSGT phải tìm cách đưa mọi người ra khỏi xe một cách an toàn.  Khoảng hơn 30 phút sau, tất cả hành khách đã được đưa ra khỏi xe an toàn và được bố trí lên xe khác tiếp tục hành trình.

Theo cơ quan công an, tài xê Đào Đức Tiến cho biết, khi đến địa phận huyện Quảng Xương, do trời mưa phùn và buồn ngủ lên mất lái dẫn tới vụ việc trên.

Đến 6h cùng ngày, công tác cứu hộ, cứu nạn đã được hoàn tất. Chiếc xe khách gặp nạn cũng đã được đưa về bãi xe chờ xử lý.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.