Vụ tai nạn giao thông bất thường ở Thanh Hóa: Hé lộ clip xe bán tải chạy ngược chiều gây tai nạn

GD&TĐ - Đoạn clip do camera an ninh của một hộ dân bên ven đường ghi lại khoảnh khắc chiếc xe bán tải lao vào đường ngược chiều, gây tai nạn rồi lật nghiêng, cho thấy sự bất thường của vụ tai nạn giao thông  (TNGT) xảy ra vào đêm 12/10 vừa qua.

Chiếc xe bán tải lật nghiêng sau cú va chạm.
Chiếc xe bán tải lật nghiêng sau cú va chạm.

Trước đó, như GD&TĐ đã đưa tin, vào tối 12/10, một vụ TNGT có dấu hiệu bất thường xảy ra tại khu vực ngã 5 Đình Hương (phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa), khiến 1 người chết ngay tại chỗ, 1 người bị nguy kịch.

Theo nguồn tin của GD&TĐ cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT nêu trên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra.

“Đây là một vụ TNGT có dấu hiệu bất bình thường, khiến hai người thương vong. Do đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc”, nguồn tin cho biết thêm. 

Chiếc xe máy biến dạng sau cú va chạm
Chiếc xe máy biến dạng sau cú va chạm 

Nhiều người chứng kiến vụ việc, cho biết: Trong lúc chiếc xe bán tải màu trắng đang dừng ở vỉa hè, bỗng dưng quay đầu, rồ ga, lao vào đường ngược chiều tông trực diện vào chiếc xe máy hiệu Exciter chở theo hai người đang dừng đèn đỏ trước số nhà 349 đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa, người điều khiển ô tô.

Cú đâm trực diện của chiếc xe bán tải vào chiếc xe máy khiến hai thanh niên đèo nhau trên chiếc xe này bị hất bay lên vỉa hè, một người chết ngay tại chỗ, người còn lại bị trọng thương. Sau đó, chiếc ô tô bán tải đâm vào một cây sấu rồi lật nghiêng bên vệ đường.

Có một nhóm người chui ra từ chiếc ô tô này và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện nay, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video vụ tai nạn do camera an ninh của một hộ dân bên ven đường ghi lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ