Vụ sập tường làm 6 người chết ở Vĩnh Long: Nỗi ám ảnh của người may mắn thoát chết

"Khi tôi vừa ra ngoài thì toàn bộ bức tường đổ sập. Tôi vừa chạy, vừa hô hoán mọi người tìm cách thoát thân”, ông Bò vẫn còn ám ảnh khi nhắc đến vụ sập tường khiến 6 người chết.

Vụ sập tường làm 6 người chết ở Vĩnh Long: Nỗi ám ảnh của người may mắn thoát chết

Một ngày sau khi xảy vụ tai nạn thương tâm khiến 6 người tử vong tại công trình của công ty TNHH Bo Hsing (Khu công nghiệp Hòa Phú; xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), những người lao động ở đây vẫn còn hoang mang, ám ảnh.

vu sap tuong lam 6 nguoi chet o vinh long: noi am anh cua nguoi may man thoat chet - 1

Ông Phạm Văn Bò vẫn còn ám ảnh khi nhớ về vụ tai nạn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Văn Bò (ngụ xã Hòa Phú)- một công nhân làm việc tại công trình vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo chia sẻ của ông Bò, ông là người vô cùng may mắn, khi thoát chết trong gang tấc.

“Lúc đó, tôi và các công nhân đang làm việc thì máy trộn hồ bị trục trặc nên tôi ra ngoài kiểm tra. Khi tôi vừa ra ngoài thì toàn bộ bức tường đổ sập. Tôi vừa chạy, vừa hô hoán mọi người tìm cách thoát thân”, ông Bò nhớ lại.

Một lao động bị thương trong vụ tai nạn cho biết, rất mong muốn cơ quan chức năng tìm nguyên nhân vụ sập tường, cũng như có biện pháp khắc phục, phòng ngừa để không xảy ra những cảnh tang thương tương tự trên các công trình xây dựng.

Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi với PV báo Dân Trí, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc, Thủ tưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đang phối hợp Bộ Xây dựng, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân.

vu sap tuong lam 6 nguoi chet o vinh long: noi am anh cua nguoi may man thoat chet - 2

Các vật dụng của nạn nhân ở hiện trường.

Theo Đại tá Mộng, vụ việc có đến 6 người tử vong nên Bộ Xây dựng vào cuộc phối hợp điều tra. Tuy nhiên, hiện vụ việc đang trong quá trình gửi các mẫu đi giám định và đang chờ kết quả. Cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành làm rõ vụ việc theo trình tự quy định của pháp luật.

Như tin tức đã đưa, vào lúc 10h ngày 15/3, khi các công nhân đang xây dựng nhà xưởng của công ty TNHH Bo Hsing thì một mảng tường lớn bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến 8 người thương vong. Trong đó, 6 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Ông Đặng Sử Quân- đại diện Công ty TNHH Cơ khí xây dựng Hưng Thịnh Phát (có trụ sở tại TP.HCM; đơn vị thi công trình nhà xưởng giày công ty TNHH Bo Hsing) cho biết, công trình được khởi công xây dựng vào tháng 10/2018 và dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2019. Hiện công ty đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.