Vụ 2 xác nạn nhân trong khối bê tông: Người thuê nhà sống bí ẩn

Người thuê nhà sống khép kín, sáng lấy ôtô 7 chỗ chạy đi và tối mới về. Hơn một tuần qua, căn nhà xảy ra án mạng cửa đóng im lìm, không người ra vào.

Vụ 2 xác nạn nhân trong khối bê tông: Người thuê nhà sống bí ẩn

Chiều 16/5, người dân sống tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) vẫn bàn tán xôn xao vụ phát hiện 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng nhựa đựng nước.

Người thuê nhà bí ẩn

Đứng nhìn căn nhà cơ quan chức năng phong tỏa, ông Nguyễn Công Nam (52 tuổi), cho biết sáng 15/5, có người đàn ông tên Hưng gặp ông hỏi địa chỉ Công an xã Hưng Hòa. Người này nhờ ông đến làm chứng đưa tài sản người thuê căn nhà ra ngoài.

Sau khi hướng dẫn vị khách trên, ông Nam đi làm công việc riêng, không hay biết vụ xác người đổ bê tông bí ẩn trong căn nhà đó.

Vu 2 xac nan nhan trong khoi be tong: Nguoi thue nha song bi an hinh anh 1
Con hẻm dẫn vào ngôi nhà phát hiện 2 xác người trong khối bê tông đang được cơ quan chức năng phong tỏa. Ảnh: An Huy.

Theo lời kể, căn nhà xảy ra vụ án mạng mới xây được hơn 5 năm. Người xây nhà tên Thuận, ngụ cùng địa phương.

Sau đó, ông Thuận đã bán lại nhà cho người khác. Chủ mới không ở mà tiếp tục cho khách thuê lại.

"Chủ nhà mới có kể mua căn nhà trên 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi ông ta đến dọn nhà phát hiện nhiều tài sản giá trị nên nhờ công an xã làm chứng, và niêm phong đồ", ông Nam nói.

Bà Nguyễn Thị Lan (51 tuổi) ngụ tại địa phương, cho biết căn nhà phát hiện xác người đổ bê tông đã được bán qua tay nhiều người. Người chủ cho một vị khách nam thuê và lấy tiền 7 tháng/ lần.

Nhiều tháng qua, người dân tại địa phương ít thấy căn nhà trên mở cửa. Người thuê nhà sống khép kín. Sáng, người này lấy ôtô 7 chỗ chạy đi và tối về nhà.

"Tôi sống ở kế bên nhưng chưa bao giờ tiếp xúc với anh ta, chỉ nhìn thoáng qua. Hơn một tuần nay, tôi thấy căn nhà xảy ra án mạng cửa đóng im lìm, không người ra vào", bà Lan nói.

Nhân chứng hoảng sợ bỏ chạy

Ông Hoàng Thế Hân (62 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hưng Hòa), cho biết có quen người chủ mua nhà. Hơn một tháng trước, ông có chạy làm giúp giấy tờ công chứng mua nhà.

Theo ông Hân, chiều 15/5, người chủ mới đem tài sản đến để dọn vào nhà. Lúc này, bên trong căn nhà có thùng nhựa đổ bê tông.

Do vướng lối đi, chủ nhà thuê thợ đến đục khối bê tông trên. Khi thợ dùng búa đập 4 nhát, cục bê tông nứt ra và chảy nước hôi thối.

Người thợ đập tiếp vài nhát thì cục bê tông vỡ toác, phát hiện xác người nằm bên trong. Do hoảng sợ, ông Hân bỏ chạy và báo công an.

Vu 2 xac nan nhan trong khoi be tong: Nguoi thue nha song bi an hinh anh 2
Ông Hoàng Thế Hân là người đầu tiên đập khối bê tông phát hiện xác người. Ảnh: An Huy.

Đến sáng 16/5, một khối bê tông nằm cạnh căn nhà có xác chết bên trong tiếp tục được tìm thấy.

Theo nhân chứng Hùng, người thuê căn nhà trên vẫn chưa hết hợp đồng. Tuy nhiên, 1 tuần nay căn nhà đóng cửa im lìm. Khi chủ nhà chuyển tài sản đến để ở thì phát hiện sự việc.

Ngoài ông Hân đập khối bê tông ban đầu, ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi, làm nghề bốc mộ) là người kế tiếp đập cả 2 khối bê tông chứa thi thể người. Ông này nói 2 xác chết đều chưa thối rữa.

Với kinh nghiệm mấy chục năm bốc xác, ông Hùng dự đoán cả 2 nạn nhân mới bị sát hại.

Công an vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để điều tra.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ