Video: Cô gái đi chơi về khuya bỗng bị người đàn ông lạ mặt lao ra đấm đá liên tục

Nạn nhân đã cố gắng gọi điện báo cảnh sát sau khi bị hành hung nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được tung tích của kẻ thủ ác.

Video: Cô gái đi chơi về khuya bỗng bị người đàn ông lạ mặt lao ra đấm đá liên tục

Tối ngày 24/6, trên MXH Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng nước này đã truyền tay nhau đoạn video do máy quay giám sát quay lại, quay cảnh một cô gái trẻ vừa đi vừa cầm điện thoại di động, bỗng nhiên một người đàn ông lao tới tấn công, sau đó còn kéo tóc lôi đi.

Thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 12 giờ 44 phút ngày 22/6 tải thành phố Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc. Người đàn ông liên tiếp dùng chân đá vào bụng, dùng tay đấm vào mặt cô gái trẻ

Clip: Cô gái đi chơi về khuya bỗng bị người đàn ông lạ mặt lao ra đấm đá liên tục vào đầu khiến MXH bức xúc-1

Một cảnh trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

Clip toàn cảnh vụ việc (Nguồn: báo Tân Kinh).

Sau khi đoạn video này được tung ra và khiến cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng phẫn nộ, phía cảnh sát đã chính thức bắt tay vào điều tra vụ việc.

Được biết, vụ án xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua, nhưng mãi tới hôm 24/6, đoạn video này mới bắt đầu lan truyền trên các mạng xã hội nước này.

Cô gái bị hại họ Ngô, năm nay 29 tuổi. Mặc dù bị người đàn ông đánh tới chảy máu nhưng cô Ngô vẫn kịp gọi điện cho cảnh sát và trình báo vụ việc. Cô Ngô cũng đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị và xuất viện trong ngày 25/6. 

Clip: Cô gái đi chơi về khuya bỗng bị người đàn ông lạ mặt lao ra đấm đá liên tục vào đầu khiến MXH bức xúc-2
Clip: Cô gái đi chơi về khuya bỗng bị người đàn ông lạ mặt lao ra đấm đá liên tục vào đầu khiến MXH bức xúc-3

Sau khi đánh đập tàn bạo, thủ phạm đã nắm tóc, lôi nạn nhân đi.

Đa số cư dân mạng xứ Trung sau khi xem xong đoạn video đều cảm thấy thương xót cho cô gái trẻ bị đánh đập dã man. Hi vọng rằng phía cảnh sát sẽ sớm tìm ra được danh tính thủ phạm. Hiện phía cảnh sát tỉnh Liêu Ninh vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ