Truy tìm thanh niên quỳ mọp, nhòm ngược váy bé gái trong thang máy

Quản lý tòa nhà Block A chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân của chung cư đề cao cảnh giác.

Truy tìm thanh niên quỳ mọp, nhòm ngược váy bé gái trong thang máy

Liên quan đến thông tin kẻ biến thái quỳ xuống trong thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái, ngày 21/5, trao đổi với báo Đất Việt, một cán bộ làm việc tại chung cư Simona, Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định xác nhận và cho biết, tại tòa nhà Block A, Block B của Chung cư Simona có dán thông báo về việc này.

"Tôi có nghe nói, bé gái sau khi phát hiện bị thanh niên nhìn vào trong váy thì có báo với ban quản lý chung cư. Sau khi ban quản lý mở camera thấy hình ảnh đó thì có chụp hình và dán thông báo ở cửa thang máy cho mọi người biết để đề cao cảnh giác", người này nói.

Cũng theo người này, hiện ban quản lý tòa nhà Block A đã có thông báo truy tìm đối tượng.

Trich xuat cameratruy thanh nien quynhom nguoc vay be gai
Thông báo của tòa nhà Block A chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn

"Từ trước đến nay tôi thấy ở chung cư này về an ninh tốt lắm, đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp như này đấy".

Trước đó, theo trích xuất camera an ninh của tòa nhà Block A, vào khoảng 21h56 ngày 13/5, hai đối tượng có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.

Đến 21h57, đối tượng mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa.

Trich xuat cameratruy thanh nien quynhom nguoc vay be gai
Đối tượng này quỳ xuống sàn thang máy để nhìn vào trong váy của bé gái.

Đối tượng này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó nhìn vào bên trong váy của bé gái. Lúc này thang máy không có ai ngoài đối tượng này và nạn nhân.

Nói về việc này, theo thông tin trên báo Dân Trí,  lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn nói: “Do hình ảnh đưa lên mạng không chụp được mặt nạn nhân nên chưa rõ người bị quấy rối là cháu bé vị thanh niên hay là người đã trưởng thành.

Tôi đã cử anh em qua Chung cư Simona để xác minh, làm rõ. Nếu đúng có vụ việc xảy ra thì phải xử lý nghiêm để răn đe. Hình ảnh gây phản cảm lớn”.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.