Trưởng công an xã bị đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ tại Đắk Lắk

GD&TĐ - Khi bị trưởng công an xã mời về làm việc thì người đàn ông đã rút dao bấm đâm vị này trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trưởng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh trích xuất từ camera.
Hiện trưởng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh trích xuất từ camera.

Ngày 17/4, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) vẫn tiếp tục điều tra, truy tìm Y Thoan Ênuôl (36 tuổi, ở xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã dùng dao đâm 6 nhát khiến ông Nguyễn Trọng Phong – Trưởng Công an xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar) bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa ngày 23/3 do có quen biết từ trước nên Y Thoan chở chị H’Tham Niê (21 tuổi, xã Ea Tar, huyện Cư M’gar) vào hồ thủy lợi ở Buôn Win (xã Ea Kuêh) để chơi.

Sau đó, Y Thoan ngồi nhậu với nhóm bạn còn chị H’Tham chèo thuyền ra hồ chơi.

Một lúc sau, người dân phát hiện chị H’Tham nhảy xuống hồ nên tri hô rồi kịp thời bơi ra cứu được nạn nhân đưa lên bờ, đồng thời trình báo lên Công an xã Ea Kuêh.

Ngay sau đó, ông Phong và một số đồng chí khác đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên nhận thấy vụ việc có nhiều tình tiết cần phải làm sáng tỏ nên đã mời Y Thoan về trụ sở để làm việc, nhưng người này không đồng ý và lên xe máy bỏ chạy.

Ngay lập tức, tổ công tác liền đuổi theo, đến một cây xăng thì Y Thoan vào đổ xăng. Lúc này, vị trưởng công an xã khuyên giải và mời Y Thoan về làm việc thì bất ngờ bị đối tượng này rút con dao bấm thủ sẵn đâm liên tiếp vào người.

Hậu quả ông Phong bị đâm 6 nhát, đa chấn thương, đứt gân cẳng tay trái phải nhập viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 14%.

Sau khi gây án, Y Thoan Ênuôl bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Cư M’gar đang tích cực điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ