Trộm khoắng nhiều tài sản nhưng vẫn để lại thẻ dự thi cho con gái chủ nhà

Trước giờ thi, nhà một nữ sinh ở tỉnh Quảng Nam bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản nhưng may mắn thẻ dự thi và CMND... 

Trộm khoắng nhiều tài sản nhưng vẫn để lại thẻ dự thi cho con gái chủ nhà

Sáng 25/6, sau khi kết thúc môn thi đầu tiên, em Nguyễn Thị Quỳnh Anh – HS lớp 12/6 Trường THPT Trần Cao Vân (ngụ phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) tỏ ra khá vui mừng vì không chỉ không bị mất thẻ dự thi mà bài thi môn ngữ văn sáng nay em hoàn thành khá tốt.

trom khoang nhieu tai san nhung van de lai the du thi cho con gai chu nha - 1

Quỳnh Anh may mắn khi không gặp rắc rối về giấy tờ trước buổi thi.

Quỳnh Anh kể, tối qua (24/6), sau khi ôn bài, nữ sinh này để ví tiền, CMND và thẻ dự thi trên bàn để sáng nay tiện lấy đưa đi thi. Tuy nhiên, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25/6, Quỳnh Anh thức dậy thì hoảng hồn khi phát hiện một cái laptop, chiếc ví có khoảng 4 triệu đồng "không cánh mà bay".

Lục tìm trong nhà, gia đình nữ sinh này thờ phào khi phát hiện thẻ dự thi và CMND của Quỳnh Anh được tên trộm vứt lại trong nhà.

"Em cảm thấy mình khá may mắn vì không gặp rắc rối trước buổi thi. Tiền bạc mất rồi có thể làm lại chứ nếu mất các giấy tờ không thể dự thi được chắc em sốc lắm" – Quỳnh Anh chia sẻ và tự tin cho biết bài thi môn Ngữ văn sáng nay em làm được khoảng 80%.

Sáng 25/6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công an phường An Mỹ cho biết đơn vị chưa nhận được thông tin trình báo của gia đình.

Sáng 25/6, cùng với gần 900.000 thí sinh (TS) trên cả nước, hơn 16.400 TS Quảng Nam bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2019 dưới thời tiết khá oi bức.

Theo Người Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ