Triệt xóa nhóm đối tượng đá gà ăn tiền quy mô lớn

GD&TĐ - Các đối tượng tự lập nhóm và hẹn đến bãi đất trống sát phạt nhau với hình thức đá gà ăn tiền thì bị cơ quan công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) bắt quả tang.

Triệt xóa nhóm đối tượng đá gà ăn tiền quy mô lớn

Ngày 11/8, nguồn tin từ công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), xác nhận: Đang cũng cố hồ sơ, xử lý một vụ đá gà ăn tiền liên quan đến 12 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Vụ việc được phát giác từ tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm của người dân địa phương cộng với thời gian âm thầm điều tra theo nghiệp vụ.

Vào khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 10/8, tại khu đất trống thuộc ấp Đá Bạc A, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tổ công tác triệt xóa tệ nạn xã hội thuộc Công an huyện Trần Văn Thời đã triển khai lực lượng ập vào và tóm gọn 12 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản tạm giữ 4 con gà, 2 cặp cựa sắt, 9 điện thoại di động và một số tang vật liên quan có giá trị phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, hầu hết các con bạc là người địa phương và một số xã lân cận, các đối tượng đã lập nhóm tổ chức đá gà ăn tiền ở khu vực này từ tháng 5 đến nay.

Để tránh sự phát hiện của công an, nhóm này liên tục thay đổi địa điểm, mỗi ngày có từ 10 - 20 đối tượng tham gia với quy mô khá lớn. 

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.