TPHCM: Hai người đàn ông ẩu đả dưới sân chung cư, 1 người chết tại chỗ

GD&TĐ - Một vụ án mạng vừa xảy ra tại khu vực dưới chung cư Homyland 2 ở đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP. HCM khiến 1 người chết. Hiện Cơ quan công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra án mạng
Lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra án mạng

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều 26/6, tại khu vực dưới chung cư Homyland 2 ở đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP. HCM người dân sống trong khu vực bỗng thấy ầm ĩ tiếng cãi lộn, thấy tò mò, nhiều người đã chạy xuống xem.

Người dân chung cư Homyland 2 bất ngờ thấy 2 người đàn ông cầm hung khí lao vào nhau hỗn chiến, còn 1 người phụ nữ đứng ngoài ra sức can ngăn. Vụ ẩu đả khiến 1 người bị thương, gục tại chỗ. Sau đó, người đàn ông còn lại lập tức rời đi.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan công an địa bàn. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường. Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong bước đầu được xác định là ông N.V.L, khoảng 45 tuổi, ngụ quận 2, quản lý của chung cư Homyland 2.

Được biết, người phụ nữ có mặt can ngăn 2 người trên ẩu đả cũng bị thương tích.

Hiện công an đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và truy bắt nghi can có liên quan.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.