Tình tiết sốc vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

Nữ sinh bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy muốn đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng.

Tình tiết sốc vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy, trưa 12/3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; là nạn nhân), cho biết trong buổi làm việc với Công an quận Thanh xuân vào chiều qua (11/3), Công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ cô trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).

Cũng theo chị V. người này thuê phòng ở chung cư để mở công ty và đã ở đây được 5 tháng nay, nhưng hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị gặp mặt người đàn ông này. Người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ chị tại cơ quan công an, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt và xin lỗi, làm đơn xin bồi thường, nhưng chị V. từ chối gặp mặt.

Ngoài việc đề nghị khởi tố đối tượng, chị V còn mong muốn gã đàn ông sẽ xin lỗi chị một cách công khai, có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí. Lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những người phụ nữ khác.

Nữ sinh bị gã đàn ông cưỡng hôn trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh bị gã đàn ông cưỡng hôn trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư, đối chiếu với các điều luật trong Bộ Luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý.

"Sau khi làm việc với người đàn ông, đơn vị đang phối hợp với viện kiểm sát cùng cấp rà soát các hành vi của đối tượng xem có vi phạm Bộ Luật Hình sự không, sau đó sẽ có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật. Hiện đơn vị đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hà Nội" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Nạn nhân bị xây xước khi phản kháng lại hành động của gã đàn ông.

Nạn nhân bị xây xước khi phản kháng lại hành động của gã đàn ông.

Trước đó, tối muộn ngày 4/3, chị P.H.V. đi về căn hộ ở chung cư Golden Palm thì bị một đối tượng nam sàm sỡ trong thang máy.

Khi chỉ còn 2 người trong thang máy, đối tượng nam ăn mặc lịch sự tiến sát về phía chị V., khiến cô gái này phải dùng tay đẩy ra. Đỉnh điểm, đối tượng nam ôm ghì cô gái trẻ, có hành động như cưỡng hôn nạn nhân.

Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn. Ngày hôm sau, chị V. làm đơn trình báo công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.

Đáng nói, đối tượng nam trên còn nhắn tin cho chị V. với lời lẽ đe dọa, cho rằng chị đưa clip sự việc trong thang máy lên thì “không hay ho gì”

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ