Tìm thấy thi thể bé trai cách nhà 5km, bác bỏ nghi vấn bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc

Sau 3 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé dưới sông, cách nhà chừng 5km.

Thi thể cháu bé được phát hiện dưới sông Lam, cách nhà khoảng 5km.
Thi thể cháu bé được phát hiện dưới sông Lam, cách nhà khoảng 5km.

Sáng 19/9, bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê (Con Cuông, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể bé Hà Văn Vương (6 tuổi, trú bản Boong, xã Lạng Khê) sau 3 ngày bé mất tích.

Theo bà Thủy, sáng cùng ngày, người dân ở xã Châu Khê (Con Cuông) trong lúc đi ra bờ sông Lam thì phát hiện thi thể một cháu bé trôi dạt gần bờ. Người dân sau đó trình báo lên cơ quan chức năng để làm rõ.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là cháu bé Hà Văn Vương (trú xã Lạng Khê) bị mất tích vào chiều 16/9.

Tìm thấy thi thể bé trai cách nhà 5km, bác bỏ nghi vấn về người phụ nữ lạ mặt-1

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể cháu bé.

"Nơi phát hiện thi thể cháu bé cách nhà khoảng 5km. Cơ quan chức năng kiểm tra nhưng trên thi thể bé trai không có dấu hiệu gì bất thường. Người thân cũng không nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi", bà Thủy nói và cho biết, hiện thi thể cháu bé được bàn giao về cho gia đình.

Cũng theo bà Thủy, trước đó vào chiều 16/9, bà nội cháu bé để bé Vương ở nhà và ra đồng. Khi quay trở về, bà nội không thấy bé Vương đâu nên hốt hoảng đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi gia đình trình báo cháu Vương bị mất tích, người dân cũng trình báo trước đó 2 ngày có sự xuất hiện của một người phụ nữ lạ mặt đi qua bản mang theo chiếc balo và ngủ lại trại mét, cách bản chừng vài trăm mét.

Người dân và gia đình nghi ngờ sự mất tích của bé Vương là có liên quan đến người phụ nữ lạ mặt này. Tuy nhiên sau khi tìm được thi thể cháu bé, nghi vấn về người phụ nữ lạ mặt này có liên quan được bác bỏ.

Được biết, cháu Vương được bố mẹ gửi lại cho bà nội chăm và đi làm ăn xa. Bé học lớp 1 nhưng phát triển chậm. Sau nhà Vương là sông Lam, cách khoảng 200m. Có thể bé Vương đã đi ra sau nhà chơi và không may rơi xuống sông.

"Trước đó người dân trình báo về việc nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt trên nhưng hiện không tìm thấy người này", bà Thủy nói.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ