Tiết lộ tin nhắn của cô gái 21 tuổi khiến bạn trai tự tử

Tòa án Mỹ vừa công bố các tin nhắn của cô gái 21 tuổi khiến bạn trai nhảy lầu tự tử. Trong đó, cô gái trẻ viết: "Muốn đập đầu anh vào tường", và bắt anh ta "đi chết đi".

Cô Inyoung You rời khỏi tòa vào ngày 22/11 sau khi phủ nhận cáo buộc phạm tội. Ảnh: AP.
Cô Inyoung You rời khỏi tòa vào ngày 22/11 sau khi phủ nhận cáo buộc phạm tội. Ảnh: AP.

Ngày 20/5, chỉ vài giờ trước khi chàng trai 22 tuổi Alexander Urtula chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Boston (Mỹ), anh đã ngừng trả lời tin nhắn của bạn gái mình, cô Inyoung You.

Sau đó, You đã tìm được anh Urtula tại một bãi đậu xe cao trong khu phố Roxbury ở Boston và trơ mắt đứng nhìn anh nhảy xuống từ tầng cao nhất, Washington Post đưa tin.

Các nhà điều tra cáo buộc You khiến Urtula tự tử. Họ cũng sẽ sử dụng tin nhắn qua lại của đôi để làm bằng chứng. Trong 18 tháng yêu nhau, họ đã nhắn hơn 75.000 tin. Những tin nhắn trên cho thấy You đã liên tục hành hạ thể xác, tâm lý và dùng lời nói để nhục mạ Urtula.

Khi cô You phủ nhận phạm tội ngộ sát không cố ý trong tuần này, công tố viên đã đưa ra các tin nhắn giữa You và bạn trai, nói rằng mỗi đoạn tin nhắn đều củng cố lập luận của họ trong vụ án này.

Cô You, 21 tuổi, “hoàn toàn kiểm soát anh Urtula”, các công tố viên cho biết. Động lực này đã phát ra hơn 75.000 tin nhắn văn bản, ít nhất 47.000 trong số đó đến từ You - một hành động lạm dụng không ngừng nghỉ, các công tố viên nói.

Ngày 19/11, công ty quan hệ công chúng đại diện cho cô You đã công bố hàng chục tin nhắn cuối cùng trước khi Urtula tự tử. Theo đó, cô You đã liên tục và khẩn thiết cầu xin anh đừng làm tổn thương chính mình.

Tuy nhiên, các tin nhắn được đưa ra bởi các công tố viên tại tòa vào ngày 22/11 cho thấy lời lẽ hoàn toàn khác biệt của You. Cô rõ ràng đã nói với Urtula rằng anh ấy nên “chết dưới địa ngục” và đe dọa sẽ tự kết liễu đời mình nếu anh ta không làm như vậy.

You đã liên tục làm như vậy để thao túng anh Urtula trong suốt 18 tháng họ hẹn hò.

You đã cách ly Urtula khỏi gia đình, bạn bè và yêu cầu anh ta cắt đứt mọi liên lạc với những người quen ở Đại học Boston. Cô đe dọa sẽ tự làm hại mình nếu anh ta dao động.

Hai ngày trước cái chết của Urtula, You đã nhắn cho bạn trai: “Anh có muốn tôi sống không? Anh muốn tôi cắt cổ họng của tôi à?”. You cũng với Urtula rằng cô sẽ “quay một đoạn phim nói rằng vì Urtula mà tôi tự tử".

Tin nhắn giữa hai người đầy bạo lực. You nói với Urtula rằng “hãy cho mọi người một ân huệ và đi chết đi”. Cô cũng gọi anh là “đồ bỏ đi”. Một lần khác, cô đã viết: “Tôi muốn đập đầu anh vào tường" và nói Urtula “đập đầu liên tục vào bồn rửa mặt”.

Nếu bị kết án, You có thể phải đối mặt với án tù 20 năm.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ